Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Negredo chính thức gia nhập CLB Sevilla

Thứ Sáu 21/08/2009 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real Madrid và Sevilla đã chính thức xác nhận việc hoàn tất thương vụ Alvaro Negredo. Theo đó, cựu cầu thủ Almeria sẽ khoác áo Sevilla trong bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro, kéo dài 5 năm, kèm theo điều khoản mua lại của Real Madrid trong vòng 2 mùa giải tới.


Mặc dù nhận được một loạt lời mời từ Zenit St Petersburg, Hull City và Zaragoza, nhưng Negredo đã quyết định chọn bến đỗ mới Sevilla, nhằm có cơ hội được thi đấu ở Champions League (Sevilla cán đích thứ 3 mùa trước ở La Liga).

GĐTT Monchi của Sevilla và Negredo

Negredo chính là bản hợp đồng giá trị nhất của Sevilla trong mùa Hè năm nay, sau khi CLB xứ Andalucia chiêu mộ những cầu thủ hạng trung như Zokora (Tottenham), Sergio Sanchez (Espanyol), Duda (Malaga)… Hiện, Negredo đã có mặt tại Seville để tiến hành buổi kiểm tra y tế, trước khi có lễ ra mắt các CĐV trên SVĐ Sanchez Pizjuan vào 13h giờ địa phương. Tiền đạo người TBN sẽ có cơ hội trở lại khoác áo Real Madrid nếu BLĐ Nhà trắng bỏ ra số tiền 17 triệu euro để triệu hồi anh về Bernabeu trong 2 mùa giải tới.

Phát biểu sau khi biết tin Negredo sẽ khoác áo Sevilla, HLV Jimenez hồi hởi cho biết: “Tôi mừng vì CLB đã chiêu mộ một tiền đạo giỏi như Negredo. Chất lượng của cậu ấy đã được thẩm định trong 2 mùa giải chơi bóng ở Almeria, ghi được 32 bàn thắng. Tôi tin chắc rằng Negredo sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi gia nhập Sevilla, sát cánh bên cạnh hai đồng đội Kanoute và Fabiano. Chúng tôi đang sở hữu một “số 9” của Brazil, một “số 9” của Mali và hy vọng sắp tới sẽ có thêm “số 9” của Tây Ban Nha.”

Trong một diễn biến khác, Real Madrid đã ấn định thời gian ra mắt của các tân binh Xabi Alonso, Arbeloa, Granero và Garay. Cả 4 cầu thủ này sẽ cùng ra mắt vào một ngày, thứ Hai tuần sau, trước thềm trận tranh Santiago Bernabéu Trophy với đội bóng Đan Mạch Rosenborg. BLĐ Nhà trắng hy vọng 70.000 chỗ ngồi trên SVĐ Bernabeu sẽ được nêm chặt với sự cổ vũ của NHM (miễn phí vào sân) giống như trường hợp của Kaka, Benzema và Ronaldo trước đây.
 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X