Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas bật đèn xanh cho Man City

Thứ Hai 03/06/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Từ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bắt đầu, Jesus Navas - cầu thủ chạy cánh của Sevilla đã được Man City đưa vào danh sách những mục tiêu cần mua. Và mới đây, chính bản thân cầu thủ này đã bật đèn xanh cho Man City trong thương vụ này khi anh khẳng định rằng sẽ rời khỏi Tây Ban Nha ngay trong mùa hè này. 
 
Với việc Manuel Pellegrini - người được cho là rất khao khát có được tiền vệ chạy cánh Tây Ban Nha này, đang trên đường tới Etihad để thay thế cho Mancini. Giới chuyên môn đã nhận định rằng, rất có thể vị tân HLV của Man City sẽ cố gắng để mua bằng được Navas trong mùa hè năm nay bất chấp những ngăn cản từ phía Sevilla.
 
Tuy nhiên, rất có thể Man City sẽ không quá vất vả để có được tiền vệ người Tây Ban Nha này, bởi mới đây chính bản thân cầu thủ này đã lên tiếng nói rằng anh thích được chơi bóng ở Man City.
 
"Tôi rất thích Man City, bởi ở đó có những cầu thủ lớn. Man City đang cố gắng để có thể mang tôi tới Etihad và tôi cảm ơn họ vì điều đó. Tôi muốn tới đó để chiến đấu và giành được những danh hiệu." Navas nói trên Marca.

Navas vừa có trận đấu cuối cho Sevilla?
Navas đã bật đèn xanh cho Man City
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này còn cho biết thêm rằng, anh đã sẵn sàng để chuyển tới chơi bóng ở Man City.
 
"Bây giờ tôi đã sẵn sàng để rời khỏi Tây Ban Nha. Tôi muốn giành thêm được thật nhiều chiến thắng và thực hiên các mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình." Navas chia sẻ thêm.
 
Man City đang có kế hoạch thay máu đội hình sau khi thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League đã giành đươc ở mùa giải năm ngoái và kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng khi để thua Wigan - đội bóng đã xuống hạng trong trận chung kết FA cúp.
 
Jesus Navas chỉ là một trong số hàng loạt cầu thủ mà Man City để ý đến trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Anh đã có 37 lần ra sân cho Sevilla tại La Liga ở mùa giải này và đóng góp sáu đường chuyền thành bàn cũng như góp công lớn giúp câu lạc bộ này kết thúc mùa giải với vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X