Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli: Tiền không mua được Alexis Sanchez

Thứ Sáu 02/08/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Chile hiện đang nằm trong sự theo đuổi ráo riết của đội bóng Serie A Napoli. Có những tin đồn cho rằng Alexis sẽ ra đi để tăng ngân quỹ cũng như giúp BLĐ của Barca giảm được một phần biên chế lương của đội bóng, thế nhưng mới đây chính gã khổng lồ xứ Catalan đã xác nhận cầu thủ 24 tuổi không phải là để bán.

Napoli sẽ theo đuổi Alexis Sanchez?
Napoli hết hi vọng theo đuổi Alexis Sanchez?

Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona mới đây đã làm cho các CĐV ủng hộ Alexis Sanchez yên lòng khi khẳng định rằng số 9 của sân Nou Camp sẽ không rời đội bóng trong hè này. Alexis Sanchez, năm nay 24 tuổi, chuyển tới Barcelona 2 năm trước từ Udinese với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu euro nhưng lại không tỏa sáng rực rỡ như những dự đoán của giới chuyên môn. Anh không đáp ứng được những kì vọng của Barcelona với màn trình diễn khá nhạt nhòa suốt 2 năm qua, đơn cử là mùa 2012-2013 anh chỉ nổ súng có 8 lần tại La Liga, một hiệu suất khá đáng báo động khi Alexis là một trong những cầu thủ tấn công của đội bóng luôn ghi bàn nhiều như Barca.

Bất chấp điều đó, cầu thủ người Chile đầu tiên trong lịch sử của Barcelona vẫn không hề giảm độ "hot" so với thời điểm 2 năm trước khi anh liên tục thu hút những ánh mắt thèm muốn của nhiều đội bóng, với Napoli là đội bóng tích cực nhất. Napoli đến từ Serie A (giải đấu mà Alexis chẳng hề lạ lẫm khi đã có thời gian dài chơi cho Udinese) và đang có một vị thế vững vàng tại nước Ý (đương kim Á quân giải đấu quốc nội). Họ cũng đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ khi dần tiến lên hạng đại gia bằng những bản hợp đồng bom tấn mà trong đó phải kể tới Pepe Reina, Gonzalo Higuain, Raul Albiol và Jose Callejon, những cái tên vô cùng chất lượng.  

Điều này làm cho nhiều Cules tin rằng ngày mà Alexis rời xa Nou Camp chẳng còn bao xa. Thế nhưng, Phó Chủ tịch Beutomeu lại không nghĩ vậy. Ông cho biết: "Cậu ấy (Alexis Sanchez) không phải là để bán. Chúng tôi luôn tin tưởng vào tài năng của cậu ấy. Người ta đã suy đoán quá nhiều về việc cậu ấy ra đi, thực tế là chẳng có chuyện gì xảy ra cả - không có bất kì một lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Nou Camp liên quan tới cậu ấy, và cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng."

"Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, và đương nhiên chúng tôi sẽ không đưa Alexis vào danh sách mua bán trên TTCN."

Alexis mới đây cũng đã tiết lộ về sự thất vọng về chính mình khi tự cảm thấy mùa bóng vừa qua trôi đi thực sự không như ý. Anh phải chiến đấu nhiều hơn cho một vị trí chính thức trong đội hình của Barca, nhất là khi Neymar đã tới Nou Camp để chia lửa còn Messi. Tuy nhiên, với 4 lần nổ súng trong 5 trận cuối của mùa bóng trước, Alexis đang cho thấy dấu hiệu hồi phục phong độ như thời anh còn ở Serie A. Mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt, đương nhiên anh vẫn phải cố gắng hết sức cho một vị trí trong đội hình của Tata Martino, và đã thể hiện quyết tâm của mình bằng việc bắt tay vào quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X