Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nạn nhân” bị đánh nguội đã tha thứ cho Ronaldo

Chủ Nhật 25/01/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tại vòng 20 La Liga, Ronaldo đã có một trận đấu thất vọng khi tịt ngòi và bị thẻ đỏ rời khỏi sân vì hành vi đánh nguội với Edimar của Cordoba. Sau trận đấu thì hậu vệ của đội chủ nhà đã quyết định tha thứ cho Ronaldo.

Nan nhan bi danh nguoi da tha thu cho Ronaldo hinh anh
Pha va chạm giữa Ronaldo và Edimar

Trong trận đấu sớm của vòng 20 La Liga, Real Madird đã có chuyến làm khách vô cùng vất vả trên sân của Cordoba. Trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà thì Kền kền trắng tỏ ra bế tắc trong suốt 90 phút của trận đấu. Thậm chí họ đã bị đội bóng của HLV Dukic chọc thủng lưới ngay phút thứ 3 từ cú đá penalty thành công của Ghilas. Tuy nhiên sau đó Real đã có 2 bàn thắng khá may mắn của Benzema và Bale để giành trọn 3 điểm.

Vết gợn của đội bóng Hoàng gia TBN trong trận này chính là Ronaldo với chiếc thẻ đỏ ở phút 83 của trận đấu. CR7 đã bị tâm lý khi “tịt ngòi” trong suốt thời gian có mặt trên sân và anh đã nổi nóng sau những pha tiểu xảo của hậu vệ Cordoba. Sau môt pha bóng không có gì đặc biệt vào cuối trận, Ronaldo đã “nổi đóa” đá thẳng vào người của hậu vệ Edimar, tất nhiên anh không thể thoát được một thẻ đỏ từ trọng tài. Trước đó, tiền đạo người Bồ đã có một pha nổi nóng với hậu vệ Cordoba nhưng các “vua áo đen” không nhìn thấy.

Thiếu chút nữa trở thành tội đồ của đội nhà nên Ronaldo tỏ ra rất hối hận. Sau trận thì anh đã công khai xin lỗi hậu vệ cánh trái Edimar của Cordoba trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức thì cầu thủ người Brazil cũng quyết định tha thứ cho CR7 vì anh cũng có một phần khiêu khích không kém phần xấu chơi trước đó. Edimar nói: “Đó là pha bóng mà Ronaldo đã cho thấy sự nóng nảy và thất vọng của mình trong trận đấu. Những điều đã xảy ra thật đáng tiếc nhưng trong một trận bóng căng thẳng như vậy thì bất cứ điều gì cũng có thể đến. Tôi thông cảm và tha thứ cho Ronaldo, giữa tôi và anh ấy không có thù oán gì cả”.

Edimar cũng tỏ ra tiếc nuối về thất bại của đội nhà vì họ đã chơi với tất cả sự quyết tâm của mình, tuy nhiên quả penalty ở những phút cuối đã khiến Cordoba không thể giữ lại dù chỉ một điểm. Hậu vệ người Brazil kết lại: “Chúng tôi thực sự tiếc vì thất bại này, Cordoba đã chơi với 300% khả năng của mình nhưng đã để thua đáng tiếc. Chúng tôi luôn chơi hết mình nên không cảm thấy ngại bất cứ đối thủ nào, kể cả Real hay Barca”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X