Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Năm 2014 chắc chắn thuộc về Ronaldo?

Thứ Sáu 15/08/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Từ đầu năm, Ronaldo đã giành được hàng loạt danh hiệu cả cá nhân lẫn tập thể. Vì thế, đây rõ ràng là một năm đại thành công của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Đầu năm nay, Ronaldo đã giành danh hiệu QBV FIFA 2013. Kể từ đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha không ngừng bổ sung vào bộ sưu tập của mình những danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu, Chiếc giày vàng châu Âu… Ngoài ra anh còn xuất hiện trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013-14 của UEFA, cùng với Manuel Neuer và Robben.

Ronaldo vượt mặt Messi trên BXH các tay săn bàn tại đấu trường châu Âu
 

Cho đến thời điểm này, Ronaldo đã giành được 7 danh hiệu chỉ trong 8 tháng. Phía trước anh vẫn còn trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha và giải FIFA Club World Cup. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tràn đầy khát vọng chiến thắng và vẫn muốn tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu nữa. Cú đúp của Ronaldo ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla không chỉ đem về cho anh và Real Madrid thêm một danh hiệu mà còn chỉ ra rằng Ronaldo đã bình phục sau khoảng thời gian dài bị chấn thương đeo bám.

Những trận đấu ở cuối mùa giải trước và cuộc chiến ở World Cup 2014 đã khiến Ronaldo gặp vấn đề ở đầu gối, nhưng những ngày nghỉ Hè đã giúp anh khôi phục lại sức khỏe của mình để sẵn sàng cho một mùa giải mới. Ronaldo vẫn còn những cột mốc chờ anh chinh phục ở mùa giải tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 255 bàn cho Real Madrid nhưng anh vẫn xếp sau những chân sút vĩ đại khác của đội bóng chủ sân Bernabeu như Santillana, Di Stefano và Raul. Người gần nhất mà Ronaldo có thể vượt qua là Santillana, người đã ghi 288 bàn cho Real Madrid.

Nếu đem so số bàn thắng của Ronaldo và số trận anh khoác áo Real Madrid, những CĐV của “Los Blancos” sẽ phải kinh ngạc. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như đều ghi bàn ở mỗi trận mà anh chơi cho Real Madrid. Ngoài ra, Ronaldo còn thường xuyên nổ súng ở những trận cầu lớn. Ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu gần đây, Ronaldo đã lập cú đúp. Trước đó, anh cũng ghi bàn trong trận thắng 4-1 trước Atletico Madrid ở chung kết Champions League mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, anh còn lập cú đúp vào lưới Atletico Madrid vào tháng Hai năm nay ở trận đấu tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Mục tiêu sắp tới của Ronaldo là ghi bàn và giành thắng lợi ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha trước đội bóng của HLV Diego Simeone. Chắc chắn, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ nỗ lực hết sức mình để đem về danh hiệu cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Theo Thể Thao Văn Hoá 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X