Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nacho gia nhập đội bóng mới ngay giữa kỳ EURO

Thứ Năm 27/06/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Saudi Arabia – Al Qadsiah chính thức công bố có được chữ ký của hậu vệ Nacho từ Real Madrid, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Đội trưởng của Real Madrid, Nacho đã chính thức gia nhập CLB Al Qadsiah sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Buổi kiểm tra y tế ngay lập tức được tiến hành trên đất Đức, ngay giữa kỳ EURO.

Trước đó vài ngày, Nacho đã thông báo quyết định ra đi, dù phía Real Madrid bày tỏ ý định gia hạn hợp đồng. Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, hậu vệ 34 tuổi cho biết: “Tôi rất biết ơn Real Madrid. Cách đây vài ngày khi vẫn chưa ký hợp đồng với đội bóng mới, Real Madrid đã liên hệ với tôi rằng họ chờ tôi thay đổi quyết định. Tôi không cần một lễ chia tay hoành tráng như Toni Kroos để biết rằng mình được yêu mến đến mức nào.

Nacho chinh thuc ky hop dong voi CLB moi
Nacho chính thức ký hợp đồng với CLB mới Al Qadsiah

Tôi luôn rõ ràng về quyết định của mình, nếu không kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, tôi cũng không muốn đối đầu với CLB. Tôi muốn một trải nghiệm mới, khác biệt. Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng đây là điều tôi muốn. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc”.

Nói về quyết định ra đi, Nacho thừa nhận: “Tôi đã có thể ở lại CLB thêm 1 năm nữa, nhưng chẳng còn gì để giành danh hiệu tại Real Madrid. Điều đó không có nghĩa tôi thiếu tham vọng. Tôi chỉ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp, tôi rất bình tĩnh và tự tin về sự lựa chọn của mình”.

Trước đó CLB Al Ittihad cũng đưa ra lời đề nghị tới Nacho, muốn anh tái hợp với Karim Benzema. Tuy nhiên sau thời gian suy nghĩ, cầu thủ này đã lựa chọn Al Qadsiah. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Nacho và các đồng đội sẽ chạm trán Georgia tại vòng 16 đội. Nếu đi tiếp, họ sẽ đụng Đức/Đan Mạch ở vòng tứ kết.

Trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha vs Georgia diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 1/7, trực tiếp trên các kênh VTV, TV360, VieON, SCTV…

Có thể bạn quan tâm

Video

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Xem thêm
top-arrow
X