Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nacho bật khóc trong lễ chia tay Real Madrid

Thứ Tư 24/07/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nacho đã có buổi chia tay đầy xúc động với đội bóng mà anh gắn bó suốt 23 năm.

Sau khi hết hạn hợp đồng, hậu vệ Nacho quyết định chia tay Real Madrid để gia nhập CLB Al Qadsiah của Saudi Arabia. Trong buổi lễ vinh danh, cầu thủ này đã bật khóc và dành lời tri ân tới Los Blancos.

Nacho trong buoi le chia tay CLB Real Madrid
Nacho trong buổi lễ chia tay CLB Real Madrid

“Đây là cái kết đẹp nhất tôi có thể tưởng tượng”

, Nacho chia sẻ. “Tôi ra đi với tư cách đội trưởng của Real Madrid và đã có vinh dự nâng cao danh hiệu Champions League lần thứ 15. Tôi ra đi bởi tôi muốn có một trải nghiệm khác trong sự nghiệp, có một chuyến phiêu lưu khác. Tôi muốn được nhớ đến từ khi còn là một cầu thủ trẻ, cống hiến hết mình cho đội bóng này.

Tôi đã trưởng thành trong 24 năm qua ở CLB lớn nhất thế giới. Real Madrid đã dạy tôi cách giành chiến thắng và cả những thất bại, nhưng trên tất cả là cách sống. Đội bóng này là tất cả mọi thứ với tôi. Tôi nói lời chia tay và biết rằng mình đã cống hiến mọi thứ có thể cho Real Madrid”.

Nacho bật khóc trong lễ chia tay Real Madrid 1
Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập CLB thuộc giải Saudi Arabia

Nacho khép lại sự nghiệp trong màu áo trắng với tổng cộng 26 danh hiệu, bao gồm 6 lần vô địch Champions League. Trong buổi lễ, Chủ tịch Perez cầm tay Nacho và nói: “Chúng tôi rất tự hào khi có sự phục vụ của cậu suốt 23 năm qua. Cậu đã đến đây khi mới 10 tuổi và thi đấu mọi cấp độ cho Real Madrid. Chúng tôi muốn cậu biết rằng, chúng tôi vô cùng tự hào về một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn bởi cậu đã trao cả linh hồn cho Real Madrid. Cậu biết rằng đây sẽ luôn là nhà của cậu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X