Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tỏa sáng ở Barca, Neymar phải tăng cân!

Thứ Năm 20/06/2013 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những việc đầu tiên mà ngôi sao 21 tuổi phải làm khi đến Camp Nou chính là phải tăng trọng lượng cơ thể nếu muốn có đủ sự dẻo dai để chinh chiến ở châu Âu.

Neymar cần phải tăng cân nếu muốn chinh chiến tốt ở châu Âu
Neymar cần phải tăng cân nếu muốn chinh chiến tốt ở châu Âu

Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar là bản hợp đồng lớn thứ 2 (sau Falcao 70 triệu euro, Monaco) trong mùa hè này khi anh chuyển từ Santos đến Barca với tổng giá trị là 57 triệu euro. Tuy nhiên, xét về mặt ồn ào, gây chú ý thì Neymar hơn đứt Falcao, bởi danh tiếng của đội chủ sân Camp Nou cũng như quá trình thương thảo tốn rất nhiều công sức của các lãnh đạo CLB Barca.

Neymar đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển Brazil tại Confed Cup, diễn ra trên sân nhà. Ghi bàn góp phần mang về chiến thắng cho đội quân vàng - xanh trước Nhật (3-0) và mới nhất là Mexico (2-0), Neymar 2 lần liên tiếp được FIFA bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

Ông thầy Scolari đã không ngớt dành cho cậu học trò - được trao chiếc áo số 10 tại Confed đã nhận, lời khen ngợi. Tuy vậy, Neymar tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng, anh sẽ không thể chơi tốt nếu không có sự giúp sức của đồng đội và "chiến thắng của Brazil mới là quan trọng nhất".

Dù vậy, theo bác sĩ Ricard Pruna của Barcelona, để có thể chinh chiến tốt ở sân chơi châu Âu, Neymar cần tăng trọng lượng cơ thể của mình so với hiện tại - 64,5kg. Ông cho rằng, với chiều cao 1m74, nặng 64,5kg là hơi nhẹ cân và ngôi sao này cần phải tăng thêm mấy ký nữa để có được thể trạng dồi dào, mạnh mẽ.

Vào ngày 2/7 tới, Neymar sẽ trở "đối thủ" của Messi trong trận đấu từ thiện do ngôi sao Argentina tổ chức, diễn ra ở Peru, giữa "Messi và những người bạn" với "Neymar cùng phần còn lại của thế giới".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X