Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn rời Tottenham, Luka Modric "bật đèn xanh" cho Real Madrid

Thứ Hai 18/06/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ ngôi sao sáng giá nhất của Tottenham- Luka Modric dường như đã quyết rời sân White Hart Lane để chọn Real làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và trong bối cảnh mà ông thầy đáng kính Harry Redknapp của Modric vừa chính thức bị CLB sa thải, liệu còn có lý do gì đủ "cân nặng" để có thể níu giữ tiền vệ sáng giá này ở lại với Gà Trống?

Sau một mùa giải thất bát của Tottenham trên khắp các mặt trận, người ta đã bắt đầu nghĩ đến một cuộc đào tẩu của các ngôi sao khỏi sân White Hart Lane. Và đúng như dự đoán, cái tên đầu tiên muốn nói lời chia tay đối với CLB này chính là Luka Modric- người suýt chút nữa đã trở thành người Chelsea hồi mùa hè năm ngoái. Vào thời điểm đó, tiền vệ trung tâm 26 tuổi người Croatia đã được HLV Harry Redknapp khuyên nhủ và cuối cùng anh đã chấp nhận ở lại với Gà Trống. Tuy nhiên giờ đây người thầy của mình cũng đã bị chủ tịch Daniel Levy sa thải và có vẻ như sẽ rất khó cho Spurs để có thể tìm ra lý lẽ nào đủ thuyết phục Modric ở lại với sân White Hart Lane.

Modric
Luka Modric (trái) dường như đang rất quyết tâm rời Tottenham ngay trong hè này
Trong một phát biểu mới đây, một người bạn, người đồng đội cũ của Modric trong màu áo ĐTQG Croatia- Mate Bilic tiết lộ: "Tôi là bạn rất thân của Modric. Và anh ấy đã nói với tôi rằng mình muốn chơi ở giải VĐQG TBN. Anh ấy yêu Premier League nhưng giờ đây anh ấy muốn được chuyển đến chơi ở TBN. Modric đang rất muốn ra đi."

Động thái "mách nước" của tiền đạo Sporting Gijon chẳng phải là tin tốt đẹp gì đối với Tottenham song đó lại là tín hiệu vui đối với Real. Được biết, bấy lâu nay, Jose Mourinho vẫn luôn ngưỡng mộ tài năng của Modric và từng tiết lộ rằng tiền vệ 26 tuổi người Croatia nằm trong kế hoạch chinh phục Champions League ở 3 CLB khác nhau của ông. Và vì thế, rất có thể sau khi Euro 2012 trên đất Ba Lan và Ukraina chính thức khép lại, Los Blancos sẽ gửi tới Spurs một lời đề nghị trịnh trọng để hỏi mua Luka Modric.

Khi biết thông tin này, một huyền thoại của bóng đá Croatia, đồng thời cũng là một cựu cầu thủ của Real Madrid- Davor Suker đã hưởng ứng rất nhiệt tình nếu như Luka Modric chọn Real làm điểm đến tiếp theo. Ông cho biết: "Luka Modric là một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy có thể tới chơi bóng cho Real Madrid. Cậu ấy cần được thi đấu ở một đội bóng có khả năng giành danh hiệu. Và Real là một điểm đến lý tưởng."

Ở chiều ngược lại, đích thân Modric cũng đã lên tiếng sau khi được bậc "đàn anh" Davor Suker khen ngợi: "Tôi rất tự hào vì ông ấy nghĩ tôi đủ tốt để làm một cầu thủ của Real Madrid. Điều đó thật tuyệt vời."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X