Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua Khedira, Bayern phải chấp nhận "nhả" Schweinteiger

Thứ Năm 05/07/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thi đấu hết sức xuất sắc trong màu áo của Real Madrid và mới đây nhất là tại ĐT Đức, ban lãnh đạo Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, con đường để ngôi sao 25 tuổi này về với sân Allianz Arena đang gặp khó khăn khi phía Real đang muốn "Hùm xám" phải để Schweinteiger ra đi theo chiều ngược lại.

Sami Khedira đã có một mùa giải khá thành công khi cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga mùa giải 2011/2012. Tiền vệ 25 tuổi đã có 82 trận ra sân trên mọi đấu trường và là một trong những trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Với phong độ chói sáng đó, Khedira đã được triệu tập vào ĐTQG tham dự Euro 2012 và màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ này đã giúp ĐT Đức góp mặt tới vòng Bán kết của giải đấu. Chứng kiến sự xuất sắc của ngôi sao người Đức, ban lãnh đạo Bayern Munich đang rất muốn đưa Khedira về với sân Allianz Arena ngay trong mùa hè này.

Schweinsteiger và Khedira
Schweinsteiger và Khedira sẽ đổi màu áo cho nhau mùa giải tới ?

Phía "Hùm xám" đang đưa ra lời đề nghị đàm phán về mức giá của Khedira với CLB Real Madrid. Tuy nhiên, khó khăn đã ập lên niềm hi vọng của Bayern khi đội bóng Hoàng gia TBN đã thẳng thừng tuyên bố, họ sẽ để Khedira ra đi nếu như đội bóng xứ Bavaria nhượng lại Bastian Schweinsteiger.

Đã từ rất lâu HLV Mourinho tỏ ra rất "kết" mẫu tiền vệ như Schweini. Tiền vệ này giờ đang là "bộ não" và là thủ lĩnh trong lối chơi của Bayern Munich, chính vì vậy dù rất muốn có Khedira nhưng ban lãnh đạo "Hùm xám" xứ Bavaria cần phải suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị ngược lại của Real Madrid. Hiện tại trong đội hìhh của HLV Heynckes vẫn còn Toni Kroos - anh được đánh giá sẽ là thủ lĩnh trong tương lai của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, với trình độ cùng đẳng cấp vào thời điểm bây giờ thì tiền vệ trẻ này sẽ không thể sánh ngang với "người đàn anh" Schweinsteiger.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X