Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Soldado, Tottenham hãy chi ra 30 triệu Euro

Thứ Tư 24/07/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, chủ tịch của Valencia - Amadeo Salvo đã tuyên bố rằng, nếu Tottenham muốn sở hữu tiền đạo Roberto Soldado thì hãy chi ra 30 triệu Euro, còn nếu không thì Spurs hãy quên chân sút 28 tuổi này đi.
 
Với mong muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công của Tottenham, HLV Andre Villas-Boas đã để mắt đến tiền đạo Soldado của Valencia. Và vào đầu tuần này, giám đốc bóng đá của Spurs - Franco Baldini đã tới Valencia để thương thảo với BLĐ của câu lạc bộ Tây Ban Nha này về giá cả của thương vụ này.
 
Phía BLĐ của Tottenham cho rằng mức giá 30 triệu Euro (khoảng 25,8 triệu bảng) là hơi đắt giành cho Soldado và Spurs muốn Valencia giảm giá bán tiền đạo 28 tuổi này để họ có thể cân đối được ngân sách chuyển nhượng của mình.

Tottenham quyết định phá két để có Soldado
Muốn có Soldado, Tottenham hãy chi đủ 30 triệu Euro
 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, BLĐ của Valencia đã từ chối thẳng thừng mong muốn đó của Tottenham. Theo như chủ tịch của Valencia - Amadeo Salvo đã tuyên bố, nếu không có đủ 30 triệu Euro thì Spurs cũng nên quên luôn chuyện sở hữu Soldado đi.
 
"Soldado có thể ra đi nếu như anh ta muốn, nhưng câu lạc bộ nào muốn có anh ta thì hãy chi ra 30 triệu Euro. Đó là điều kiện của chúng tôi. Valencia không bao giờ muốn bán Soldado, nhưng nếu anh ta muốn đi thì chúng tôi cũng không giữ, tuy nhiên phải đáp ứng được yêu câu 30 triệu Euro mà chúng tôi đã đưa ra. Chúng tôi không cần nhiều hơn nhưng cũng đừng mong chúng tôi giảm giá." Amadeo Salvo tuyên bố trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, vị chủ tịch 46 tuổi này của Valencia cũng khẳng định rằng, ông sẵn sàng ngồi lại một lần nữa để thảo luận về thương vụ Soldado cùng với BLĐ của Tottenham, tuy nhiên, nếu như lần thứ hai này mà đàm phán không thành công thì Spurs cũng nên quên ngay việc sở hữu Soldado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
"Chúng tôi sẵn sàng ngồi lại thêm một lần nữa để nghe lời đề nghị mà Tottenham đưa ra. Nhưng nếu lần này buổi đàm phán thất bại thì cũng có nghĩa là họ nên quên ngay việc sở hữu Soldado." Amadeo Salvo cho biết thêm.
 
Với những lời tuyên bố như vậy, có thể thấy rằng Valencia đang rất cương quyết với quan điểm của mình và nếu như Tottenham không thể chi đủ 30 triệu Euro, thì khả năng họ có được Soldado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là rất thấp.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X