Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Falcao, bất kì ai cũng phải đợi đến mùa hè

Thứ Sáu 28/12/2012 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như đã biết, Falcao là một trong những sát thủ được săn đón nhất thế giới vào thời điểm này. Rất nhiều đội bóng muốn có được sự của anh, tuy nhiên mới đây tiền đạo người Colombia đã chính thức lên tiếng phát biểu về việc sẽ ở lại Atletico Madrid, ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.


Tất nhiên là Falcao được thèm khát, ai chẳng biết. 17 bàn thắng sau 16 trận đã đấu trong màu áo Atletico kể từ lúc bắt đầu mùa giải tới giờ, Falcao là người đang được kì vọng sẽ phá được thế song mã đến cuộc đua Pichichi của 2 cái tên đã quá đỗi quen thuộc là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cho đến lúc này, anh đã làm được một nửa những gì mà bản thân mong đợi khi đã vượt qua Ronaldo trên danh sách những người ghi bàn nhiều nhất La Liga (CR7 mới có được 14 bàn thắng), còn để vượt qua Messi thì xem chừng... khó, bởi lẽ tiền đạo người Argentina này đã có 26 bàn thắng cho riêng mình tính đến lúc này. Nhưng thôi, không bàn đến cầu thủ đã phá hết kỉ lục này đến kỉ lục khác của các huyền thoại bóng đá trong quá khứ, Falcao giờ đây chính là cái tên được không ít đội bóng có hàng công mỏng manh thèm khát. Tích cực nhất phải kể tới 2 ông lớn Premier League là Chelsea và Man City. Trong khi Chelsea có một mình Torres cáng đáng hàng công (Sturridge chuẩn bị gia nhập Liverpool), thì Man City dù đã có tới 4 tiền đạo (Tevez, Aguero, Dzeko, Balotelli) nhưng vẫn không đảm bảo hiệu suất ghi bàn, và việc đội bóng lắm tiền nhiều của này muốn có được Falcao không gây được sự ngạc nhiên cho nhiều người. 

Falcao nên đến Chelsea để tìm kiếm vinh quang cho bản thân
Hình ảnh này sẽ không xuất hiện sau mùa đông năm nay

2 ông lớn này mới đây đã bị giáng một đòn cực mạnh trong nỗ lực theo đuổi tiền đạo của Atletico Madrid khi anh tuyên bố sẽ không đi đâu cả cho đến khi mùa giải kết thúc. Lí do là vì tiền đạo 26 tuổi người Colombia cho biết anh muốn trả ơn chủ tịch Enrique Cerezo, người đã khiến Falcao cảm thấy mình quan trọng bằng cách quyết tâm giữ chân anh ở lại Vicente Calderon. Tiền đạo người Colombia cho biết:" Tôi hiểu nỗ lực rất lớn của Enrique Cerezo trong việc giữ chân tôi ở lại CLB. Thành tích thi đấu của Atletico Madrid vào thời điểm này là hết sức ấn tượng, và tôi muốn cùng toàn đội đi hết chặng đường phiêu lưu này kể từ nay cho đến hết mùa."

Lời phát biểu này giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Falcao của ông chủ người Nga lắm tiền nhiều của Roman Abramovich của Chelsea. Ông sẵn sàng bỏ ra 48 triệu bảng để đưa tiền đạo người Colombia về với London ngay trong tháng 1 tới, tuy nhiên cứ với cái đà Falcao cảm thấy "hạnh phúc" tại Vicente Calderon và không muốn rời xa Tây Ban Nha ở thời điểm này, còn lâu Abramovich mới hoàn thành tâm nguyện. Không thể dứt điểm vụ Falcao, Chelsea sẽ phải chuyển sang ngắm nghía và liên hệ tiếp với David Villa (Barcelona) hay Edinson Cavani (Napoli). Bất quá họ sẽ phải gọi lại Romelu Lukaku (đang thi đấu trong màu áo West Brom dưới dạng cho mượn). Còn Man City, họ sẽ phải tiếp tục với những mục tiêu đã hoạch định là Luis Suarez (Liverpool) và Stephan El Shaarawy (AC Milan).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X