Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Ancelotti, Real Madrid sẽ phải chi ra 4 triệu euro

Thứ Năm 16/05/2013 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đây cũng chính là số tiền phá vỡ hợp đồng giữa HLV Carlo Ancelotti và PSG.

HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm nay. Và chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đang được xem là cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Tuy nhiên, Kền kền trắng có thể sẽ phải chi ra 4 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng nếu muốn giành lấy HLV Ancelotti từ tay PSG.



Liệu Ancelotti có trở thành tân HLV của Real Madrid?
Liệu Ancelotti có trở thành tân HLV của Real Madrid?

Đây được xem là biện pháp cuối cùng của Real Madrid nếu muốn đưa HLV Carlo Ancelotti về với Bernabeu. Mặc dù chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với PSG, tuy nhiên cựu HLV AC Milan đang có mối quan hệ rất tốt với những ông chủ của CLB này. Đặc biệt là sau thành tích đáng tự hào của PSG tại Champions League, cùng chức vô địch Ligue 1 mùa bóng 2012/13, thì chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG càng có thêm lý do để giữ chân HLV Ancelotti. Chính ông Nasser al-Khelaifi mới đây cũng đã thừa nhận HLV Ancelotti đang nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng PSG sẽ quyết giữ chân cựu HLV AC Milan bằng mọi giá.

Trước đây, đã 2 lần Real Madrid phải chi trả phí phá vỡ hợp đồng để đưa HLV mới về Bernabeu. Vào mùa Hè năm 2009, Real Madrid đã trả cho Villarreal số tiền 4 triệu euro để có được chữ kí của chiến lược gia người Chile, ông Manuel Pellegrini. Chỉ hơn 1 năm sau, Kền kền trắng lại tiếp tục thay HLV, và lần này là Jose Mourinho. Lúc đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng với Inter Milan, và Los Blancos cũng đã phải chi trả cho phía Nerazzurri số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 16 triệu euro (dù Real Madrid cho biết họ chỉ phải trả một nửa con số đó).


4 triệu euro là con số không lớn đối với một CLB giàu có như Real Madrid, và nếu chia tay Mourinho, rất có thể Ancelotti sẽ là tân HLV của Kền kền trắng. Lúc này, mọi thứ sẽ chỉ phụ thuộc vào quyết định đi hay ở của HLV Ancelotti. Dự kiến trong vài ngày tới, nhà cầm quân 53 tuổi này sẽ có các cuộc làm việc với BLĐ PSG để làm rõ tương lai của mình.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X