Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu lớn của Man United vẫn chưa quyết định tương lai

Chủ Nhật 01/09/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Ander Herrera chưa hề bày tỏ mong muốn được gia nhập Man United.

CLB xứ Basque tiết lộ họ đã từ chối một lời đề nghị từ Man United. Nhưng đương kim vô địch Anh không dễ dàng bỏ cuộc và sẽ sớm trở lại với một đề nghị khác trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày mai.

M.U đưa Ander Herrera vào danh sách mua sắm
Herrera là mục tiêu thay thế Fabregas?

Bất chấp điều đó, HLV Valverde vẫn điền tên Herrera vào đội hình Bilbao ở trận gặp Real đêm nay. Ông khẳng định tiền vệ này chưa hề nói gì về chuyện tương lai của mình: “Có nhiều đồn đại xung quanh Ander. (Nhưng) cậu ấy vẫn ổn và có thể thi đấu. Việc cậu ấy có thể thi đấu hay không là một câu hỏi khác. Tôi chưa hề nghi ngờ (chuyện này).”

“Việc Ander có thể ra sân hay không là quyết định của HLV. (Tôi sẽ không để cầu thủ ngồi ngoài) khi họ cảm thấy sẵn sàng. Chúng tôi cũng có Mikel (một tiền vệ khác của Bilbao), một người rất quan trọng với CLB.”

“Ra sân trong hoàn cảnh của cậu ấy (Herrera) không phải là chuyện bình thường. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Ander vẫn giữ thái độ đúng mực trong chuyện chơi bóng.”

Trong khi ấy, cha của Herrera, Pedro, cũng thừa nhận việc rời Bilbao để tới United sẽ là một lựa chọn khó khăn cho chàng trai 24 tuổi. Ông chia sẻ với Mundo Deportivo: “Ander đang sống rất tốt, rất thoải mái ở Athletic. Thằng bé đã vượt nhiều thử thách để tới CLB này. Ra đi là việc rất khó khăn với nó.”

“Tôi nghĩ đây là quyết định của Manchester United, kể từ khi họ không tìm thấy sự thay thế cho Cesc Fabregas. Họ lập tức quyết định chọn một cầu thủ sáng tạo và đã nghĩ tới Ander.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X