Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu M.U đồng ý gia nhập Barca với giá khủng

Thứ Sáu 16/10/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport khẳng định, Barca đã đạt được thỏa thuận mua Laporte của Bilbao với giá 40 triệu euro. Hợp đồng trên chính thức có hiệu lực vào tháng 1/2016, ngày Blaugrana được FIFA xóa bỏ án phạt cấm chuyển nhượng.

Muc tieu hang dau MU dong y gia nhap Barca voi gia khung hinh anh
Laporte đồng ý gia nhập Barca.

Aymeric Laporte đang là trung vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Pháp. Đầu quân cho Bilbao từ năm 2012, cầu thủ sinh năm 1994 đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình tại sân San Mames. Sở hữu chiều cao rất ấn tượng (1m89), Laporte luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi, đặc biệt là bóng bổng. Không chỉ mang dáng dấp của một thủ lĩnh ở hàng thủ, những đợt lên tham gia tấn công của Laporte cũng rất lợi hại.

Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Aymeric Laporte đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu, trong đó của Real và đặc biệt là M.U. Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, Van Gaal đã nhắm tới Laporte để thay thế Smalling hay Evans. Sở dĩ M.U thất bại vì họ đã quá nhập nhằng trong việc thuyết phục Laporte và ngoài ra Quỷ đỏ vẫn chờ đợi hy vọng mong manh từ phía Hummels hay Ramos. Nếu như xác định ngay từ đầu, có lẽ M.U đã có thể sở hữu được Laporte một cách không mấy khó khăn.

Mới đây, M.U đã bất ngờ nối lại đàm phán với Laporte và dự định mua cầu thủ sinh năm 1994 trong phiên chợ Đông tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không còn nắm giữ lợi thế như trước bởi họ đã bị gã khổng lồ Barcelona qua mặt. Theo tờ Sport khẳng định, Barca đã đạt được thỏa thuận mua Laporte với giá 40 triệu euro vào tháng 1/2016, thời điểm Blaugrana được FIFA dỡ bỏ án phạt cấm chuyển nhượng.

Sỡ dĩ Barca nhắm tới Laporte bởi đội bóng hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh, Pique không duy trì được phong độ ổn định, Vermaelen và Mascherano cũng đều luống tuổi. Ngoài ra, sự xuất hiện của Laporte sẽ khiến người đồng hương Mathieu phải ra đường. Sau một mùa giải 2014/2015 thi đấu thăng hoa, cựu cầu thủ của Valencia bỗng sa sút phong độ một cách đáng trách và ngày anh bị tổng cổ khỏi Nou Camp sẽ không còn xa.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X