Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U đã đạt được thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid

Thứ Bảy 12/01/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Raúl Martin Presa của Vallecano đã có mặt tại sân Vicente Calderón ngày hôm qua để đàm phán chuyển nhượng Leo Baptistao sang Atletico Madrid vào mùa Hè.

Leo Baptistao
 

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, giữa Atletico và Baptistao đã có một thỏa thuận ngầm từ hồi đầu tháng 12 rằng anh sẽ khoác áo sọc đỏ-trắng từ mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, đến hôm qua, chủ tịch Presa của Vallecano mới chính thức gặp gỡ phía đối tác để thống nhất mức giá chuyển nhượng.

Theo đó, hợp đồng của Baptistao có điều khoản giải phóng là 8 triệu euro, nhưng Atletico sẽ chỉ phải trả khoảng từ 4 đến 6 triệu euro, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa hai đội bóng láng giềng này. Trong trường hợp Baptistao chơi tốt tại Atletico, Vallecano có thể nhận thêm những khoản phụ phí.

Theo chiều ngược lại, Vallecano sẽ được Atletico “giúp đỡ” bằng cách cho mượn một số cầu thủ trẻ đang lên như Saul, Manquillo hay Oliver. Cho đến thời điểm này, chưa có thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng và Baptistao vẫn sẽ hoàn toàn tập trung thi đấu cho đội chủ sân Vallecas. Tuy nhiên, đây lại là tin rất không vui với M.U, đội bóng được cho là đang theo dõi sát sao Baptistao.

Cầu thủ 20 tuổi người Brazil là một trong những phát hiện lớn nhất ở La Liga mùa giải này. Anh được kỳ vọng sẽ là một Michu tiếp theo của Vallecano.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X