Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U chính thức cập bến Atletico Madrid

Thứ Ba 21/07/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid mua thành công trung vệ Stefan Savic của Fiorentina, trước đó cựu cầu thủ của Man City cũng được M.U theo đuổi.


Stefan Savic đã trưởng thành vượt bậc từ khi rời Man City đầu quân cho Fiorentina. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 24 tuổi trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng Serie A. Sở hữu chiều cao 1m88 nên khả năng chống bóng bổng của Savic là rất tốt, những tình huống cản phá quyết đoán và khả năng chọn vị trí tốt cũng là điểm mạnh của hậu vệ người Montenegro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 ra sân tổng cộng 29 lần cho Fiorentina và có được 2 bàn thắng. Góp công không nhỏ giúp đội bóng này lọt vào bán kết Europa League và cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A. Với những gì đã thể hiện Savic được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
Atletico Madrid mua thanh cong Stefan Savic hinh anh
Atletico Madrid chiêu mộ thành công Stefan Savic
Phong độ ấn tượng của Savic khiến anh được khá nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có M.U và Arsenal. Thế nhưng Atletico Madrid đã mua thành công Stefan Savic, trên trang chủ của đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận thông tin này. Cụ thể, trong ngày hôm qua (20/7), Savic đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Vicente Calderon. Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ của Fiorentina, Giám đốc thể thao của Atletico, ông Jose Luiz Caminero tỏ ra rất vui mừng.

“Thật tuyệt vời! Chúng tôi đã có Stefan. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Stefan có tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh và sở hữu rất nhiều kinh nghiệm sau quá trình trải nghiệm qua rất nhiều CLB ở Serbia, Anh hay Italia. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng, chúng tôi đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhằm cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Đội bóng vẫn còn những mục tiêu phía trước, Atletico vẫn chưa dừng lại”. Ông Jose Luiz Caminero chia sẻ.

Atletico Madrid mua Stefan Savic cũng là điều dễ hiểu. Trước đó họ để Miranda tới Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ngoài ra Toby Alderweireld cũng đã chuyển tới đầu quân cho Tottenham. Do Atletico không còn nhiều trung vệ nên gần như chắc chắn Savic sẽ được đá chính ở hàng thủ mùa tới cùng Diego Godin. Được biết, Atletico sẽ nhả tiền vệ Mario Suarez cho Fiorentina
. Như vậy, Stefan Savic sẽ là tân binh thứ 4 cập bến Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trước đó, HLV Diego Simeone đã có Jackson Martinez (Porto), Luciano Vietto (Villarreal) và Yannick Ferreira Carrasco (Monaco).

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X