Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barcelona và Arsenal xác nhận tương lai

Thứ Bảy 24/10/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nolito vừa khiến Barcelona và Arsenal buồn lòng sau khi khẳng định đang hạnh phúc Celta Vigo và sẽ không ra đi vào đầu năm sau.


Tiền đạo Nolito từng có thời gian chơi cho Barcelona từ năm 2008 tới 2011 nhưng không thể có chỗ đứng với chỉ vẻn vẹn 5 lần ra sân cho đội 1 trên mọi đấu trường. Sau 2 năm thử sức trong màu áo Benfica và Granada, cầu thủ 29 tuổi đã đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp khi đầu quân cho Celta Vigo. Trong 2 mùa giải vừa qua chơi cho đội chủ sân Balaidos, Nolito đã lần lượt ghi 14 và 13 bàn thắng tại La Liga.

Nolito dang la
Nolito đang là một trong những chân sút hàng đầu La Liga

Bước sang mùa giải mới 2015/16, Nolito tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 6 bàn sau 8 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tại La Liga lúc này, Nolito chỉ duy nhất Neymar (8 bàn) trong danh sách những chân sút hàng đầu. Đáng chú ý trong lần gặp lại đội bóng cũ Barcelona vào ngày 24/9 vừa qua, cầu thủ sinh tại xứ Andalucia đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng hoành tráng 4-1 của Celta. Nolito cùng với bộ đôi Fabian Orellana, Iago Aspas tạo nên hàng công biến hóa (ghi tổng cộng 13 bàn) giúp Celta chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Những thể hiện của Nolito từ lâu đã khiến Barca phải để mắt và lên ý định đưa anh trở lại sân Nou Camp. Trong tình thế hiện nay khi Pedro đã rời đội cộng thêm Rafinha chấn thương nghỉ hết mùa càng khiến đội chủ sân Nou Camp quyết tâm có chữ ký của cố nhân. Mới đây báo chí Tây Ban Nha tiếp tục loan tin có thêm hai đội bóng nữa muốn có Nolito đó là Arsenal và Chelsea. Khi hàng công đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm bất ổn hồi đầu mùa, Pháo thủ dự định gửi lời đề nghị trị giá 13,3 triệu bảng tới Celta để có mục tiêu của Barca
trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tương tự, để giải bài toán quá phụ thuộc vào trung phong Diego Costa, The Blues cũng sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Nolito.

Chelsea muốn có mục tiêu của Barca và Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin mới nhất từ El Periodico Mediterraneo (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo.

Có rất nhiều vệ tinh vây quanh song Nolito vẫn phớt lờ và mới đưa ra khẳng định rằng chưa muốn rời khỏi Celta. Anh nói trên Đài phát thanh Marca rằng: “Thiên Chúa sẽ quyết định tương lai của tôi. Tôi sẽ không ra đi vào tháng 1 tới. Tôi đang hạnh phúc tại Celta Vigo.”

Tối nay 21h ngày 24/10, Nolito sẽ cùng Celta Vigo vs Real Madrid trên sân nhà Balaidos. Một trận đấu đặc biệt với Celta bởi Real không chỉ là “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha và còn đang đứng đầu BXH La Liga, cùng 18 điểm như họ nhưng hơn chỉ số phụ.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X