Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca được định giá 100 triệu euro

Thứ Tư 28/10/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Di Campli, người đại diện của Marco Verratti tự tin khẳng định thân chủ của mình đáng giá 100 triệu euro trên bàn chuyển nhượng.

Muc tieu cua Barca duoc dinh gia 100 trieu euro hinh anh
Verratti được định giá 100 triệu euro.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Xavi, Barca đã nhắm tới tiền vệ Marco Verratti. Với kỹ thuật điêu luyện, khả năng giữ bóng tốt cùng nhãn quan chiến thuật đáng nể, cầu thủ thuộc biên chế PSG được giới chuyên gia đánh giá là “Pirlo đệ nhị” của bóng đá Italia. Trên thực tế, Barca đã bị Verratti hút hồn khi cầu thủ sinh năm 1992 từng có màn trình diễn ấn tượng ngay trên sân Nou Camp. Cụ thể tại Champions League 2014-2015, Verratti đã có pha bóng làm xiếc trước vòng vây của tới 3 cầu thủ bên phía Blaugrana.

Theo báo chí TBN đồn đoán, Barca sẽ chính thức gửi lời đề nghị mua Verratti tới PSG khi phiên chợ Hè 2016 mở cửa. Tuy nhiên, rào cản của gã khổng lồ xứ Catalan không chỉ thuyết phục được PSG mà họ còn phải đáp ứng đủ yêu cầu về mặt tiền bạc. Theo đó, giá trị của cầu thủ sinh năm 1992 trên bàn chuyển nhượng được định giá rất cao. Mới đây, Di Campli – người đại diện của Marco Verratti khẳng định thân chủ của mình có giá tới 100 triệu euro trên bàn chuyển nhượng.

Trước báo giới, Di Campli khẳng định: “Nếu như Kevin De Bruyne có thể chuyển đến Manchester City với mức giá 80 triệu euro thì việc Marco trị giá 100 triệu euro cũng không phải điều gì quá vô lý. Tôi nghe nói Paul Pogba sẽ được bán với giá 100 triệu euro. Trong mắt tôi, Verratti thậm chí còn giá trị hơn nhiều. Sẽ hoàn toàn dễ hiểu nếu như các bạn nhìn vào phẩm chất chơi bóng và phong độ thi đấu ổn định của Verratti trong thời gian qua”.

Trên thực tế, so sánh của Di Campli không phải không có lý. Ở tuổi 22, Verratti đang là mắt xích vô cùng quan trọng của PSG. Kể từ đầu mùa 2015-2016 tới giờ, cầu thủ người Italia vẫn duy trì được phong độ khá ấn tượng với 3 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Và nhiều khả năng, PSG sẽ giữ nhạc trưởng của mình bằng mọi giá bất chấp sự kèo kéo của gã khổng lồ xứ Catalan.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X