Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal cho hàng công là David Villa!

Thứ Bảy 22/12/2012 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - David Villa đang bị thất sủng tại Barca. Đây là tin tốt cho những đội bóng thèm khát sự phục vụ của tiền đạo 31 tuổi này. Arsenal là một trong số đó.

Hàng công của Arsene Wenger đã không vận hành như ý sau những sự bổ sung vào mùa hè vừa rồi. Những Podolski hay Giroud đã không đáp ứng được hết những kì vọng mà ông thầy người Pháp đặt lên vai họ. Kết quả là Arsenal vẫn là một trong những đội bóng có tỉ lệ chuyền và giữ bóng cao nhất giải ngoại hạng nhưng họ lại không thể có những kết quả như ý và đang trải qua giai đoạn khủng hoảng. Rất nhiều trận đấu mà Arsenal có rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng, chẳng nói đâu xa mà ngay ở trận thua Bradford giữa tuần trước là một minh chứng rất cụ thể. Đã đến lúc Arsenal cần một trung phong có khả năng đánh hơi bàn thắng thực sự, như Henry ngày trước. Và mục tiêu được nhắm đến số 1 chính là David Villa, tiền đạo mà Arsene Wenger đã ngưỡng mộ từ lâu.

David Villa bị đày ải trên băng ghế dự bị tại Barca là cơ hội cho Arsenal
David Villa bị đày ải trên băng ghế dự bị tại Barca là cơ hội cho Arsenal

Pháo thủ có dự định sẽ mượn lại Villa từ Barca kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên nếu giá cả từ bên Barca đưa ra hợp lí thì Arsenal sẽ tính đến chuyện mua luôn Villa vào tháng 1 kèm một bản hợp đồng dài hạn. Những nguồn thông tin từ TBN cho biết Barca sẵn sàng để Villa ra đi sau khi chính anh cũng bày tỏ nguyện vọng được tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi không còn được ra sân trong đội hình chính nữa. Kể từ sau khi trở lại sau chấn thương gãy chân, David Villa không còn duy trì được sự đáng sợ như anh đã từng có ngày trước. Cộng thêm vào đó là việc Barca đã chứng tỏ rằng họ không cần Villa mới thành công được, bằng chứng là 1 năm nghỉ của Villa, Barca đã thi đấu tưng bừng với sự sáng chói của Messi. Chẳng có lí do gì thay đổi một đội hình đang vào phom, nhất là khi Messi chẳng… chấn thương, cho nên David Villa đành chịu kiếp ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Ngoài Villa, những cái tên khác có trong danh sách “nhòm ngó” của Wenger gồm có Huntelaar, Adrian Lopez từ Atletico và Dzeko. Henry cũng là một cái tên được tính đến.

Ngoài ra, ở vị trí thủ môn, gần như Szczesny sẽ mất vị trí thủ môn số 1 tại Arsenal khi mà Wenger đang ráo riết lùng sục trên thị trường những cái tên để thay thế anh. Những người được HLV người Pháp đặt lên bàn cân gồm có Mignolet, Reina, Begovic và Vorm. Cả 4 cái tên này đều là những người gây được nhiều ấn tượng và thi đấu ổn định tại giải Ngoại hạng. Vấn đề chỉ là các CLB chủ quản có chịu nhả người hay không thôi (hoặc Arsenal có chịu chi hay không). Cuối cùng, liên quan đến tài năng trẻ Wilfried Zaha, anh đã quyết định sẽ chỉ chuyển đến MU hoặc Arsenal vào tháng sau mà thôi. Tuyển thủ Anh đã cảm thấy cuộc sống tại Crystal Palace quá chật chội so với tài năng của mình, và giờ anh chỉ chờ bên nào đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn là sẽ lập tức “lên đường”.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X