Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca sau khi Xavi đồng ý ở lại

Chủ Nhật 28/04/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì chuyển nhượng hè tới, Barca sẽ nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich từ Bayern Munich, đúng như những gì HLV Xavi mong muốn.

Barca nỗ lực chiêu mộ Kimmich

HLV Xavi Hernandez đã rút lại quyết định ra đi và sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca hè tới. Ngay từ lúc này, ông cùng BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới bởi Barca gần như không còn mục tiêu mùa này. 

Một trong những kế hoạch ấy là kì chuyển nhượng mùa hè 2024. HLV Xavi cách đây chưa lâu từng lên tiếng thừa nhận Barca cần bổ sung những tân binh chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca hè tới sẽ là Joshua Kimmich. Tiền vệ người Đức chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và gặp trục trặc trong quá trình đàm phán gia hạn thời gian qua.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca sau khi Xavi đồng ý ở lại 1
Xavi rất muốn chiêu mộ Kimmich.

Mùa hè năm ngoái, Kimmich từng có những cuộc nói chuyện với HLV Xavi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1995. 

Barca sẽ theo dõi sát sao việc Kimmich đàm phán gia hạn với Bayern Munich. Trong trường hợp đôi bên không đạt thoả thuận, đội bóng xứ Catalan hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi với giá 30-35 triệu Euro. 

Một cái tên khác HLV Xavi rất muốn chiêu mộ là Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City.   1 số nguồn tin khẳng định anh đã quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X