Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng của Calderon

Thứ Tư 28/03/2007 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo, Kaka và Metzelder đó là những gì mà Real đang theo đuổi cho kỳ chuyển nhượng hè theo lời khẳng định của chủ tịch CLB Real Madrid - Ramon Calderon.

Không hề dấu diếm, người đầu tiên mà tiên mà ông Calderon nhắc đến trong danh sách của mình là Cristiano Ronaldo, cầu thủ được xem như siêu sao đầu tiên mà ông Calderon sẽ mang về sân Bernabeu sau triều đại Galactico của ông cựu chủ tịch Real - Perez.

"Chúng tôi thực sự thích Ronaldo nhưng cậu ấy thuộc về Manchester United và trước tiên phải khiến họ muốn bán cậu ấy đã."

"Chỉ cần họ muốn bán chắc chắn chúng tôi sẽ xếp hàng đầu tiên. Dù vậy chúng tôi cũng sẽ không chịu trả 80 triệu Euro cho cậu ấy vì tôi không nghĩ rằng có bất cứ cầu thủ nào, kể cả Cristiano Ronaldo đáng ngần ấy tiền."

"Nhưng chúng tôi thực sự sẽ rất quan tâm một khi Manchester United muốn bán cậu ấy."

Hiện Ronaldo đang đàm phán một hợp đồng gia hạn với MU nhưng Real vẫn đang hy vọng Ronaldo sẽ từ chối ký vào bản hợp đồng này và sẽ đồng ý để chuyển sang Tây Ban Nha như những gì báo giới đã nói đến rất nhiều trong thời gian gần đây.

Không chỉ có Ronaldo, Calderon cũng xác nhận ông cũng đang tiến hành để đưa Kaka về sân Bernabeu như những gì ông đã hứa trong chiến dịch tranh cử vào chức chủ tịch của Real Madrid vào năm ngoái,

Ông nói : "Hiện Kaka vẫn đang thuộc về Milan và tôi đã nói rất nhiều đến việc ký hợp đồng với cậu ấy trong chiến dịch tranh cử rồi nên giờ tốt nhất là tôi sẽ không nói gì nữa cho đến khi các bạn thực sự thấy được cậu ấy ký hợp đồng với chúng tôi."

"Tất nhiên là tôi rất muốn đuợc thấy Kaka và Cristiano Ronaldo cùng chơi cho Real Madrid vào mùa bóng tới, nhưng điều này hẳn sẽ không quá dễ dàng. Tuy nhiên bất kỳ CLB lớn nào đều cũng phải có mục tiêu của mình và Real là một CLB lớn."

Nói về mục tiêu chuyển nhượng của Reak trong mùa tới, ông Calderon còn tiết lộ hậu vệ Christoph Metzelder của Borussia Dortmund cũng là một mục tiêu của "đội bóng Hoàng Gia". Hết mùa bóng năm nay, Metzelder sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund và nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Đức để đến một giải đấu hấp dẫn hơn. Ông Calderon cho biết :

"Chúng tôi vẫn chưa thương thảo một hợp đồng cụ thể nào nhưng những chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi thích những cầu thủ như Metzelder. Và nếu cậu ấy quyết định về với Real thì chúng tôi sẽ mời cậu ấy ký một bản hợp đồng 3 năm."


Tuy nhiên một mục tiêu chuyển nhượng khác của Real mà báo giới rất quan tâm trong thời gian gần đây là người thay thế cho HLV Fabio Capello thì ông Calderon lại tỏ ra rất kín tiếng. Ông tuyên bố:

"Fabio Capello là HLV của Real Madrid và ông ấy đã ký hợp đồng với CLB. Và chúng tôi sẽ chỉ cân nhắc vào thành tích và những gì ông ấy đã làm được vào cuối mùa giải để đưa ra bất cứ một quyết định nào."

"Có thể ông ấy sẽ không còn muốn dẫn dắt Real khi mùa giải kết thúc nữa, việc này các bạn sẽ phải hỏi ông ta. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải."

Mặc dù ông Calderon vẫn phủ nhận việc ông đang tìm người thay thế cho HLV Capello nhưng cũng đã tiết lộ một số cái tên mà ông hiện đang để ý với một cách nói rất không ngoan:

"Chúng tôi chưa từng đàm phán với bất kỳ ai và cũng sẽ không đàm phán trừ khi có tình huống nào thay đổi. Tất nhiên là tôi thích Bernd Schuster, Rafa Benitez và [Jose] Mourinho. Tôi thích tất cả những HLV vĩ đại."

Hiện thời thì vẫn tất cả những mục tiêu mà Real đeo đuổi đều chưa có một câu trả lời nào chính thức nhưng đến cuối mùa giải năm nay Real chắc chắn đến cuối mùa giải năm nay họ sẽ phải chia tay Roberto Carlos (Fernebahce) cũng như Reyes (trở về Arsenal).

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X