Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mức giá mà Napoli đưa ra cho Higuain đã thỏa mãn được Real Madrid?

Thứ Tư 24/07/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lá cờ mà Real Madrid trao tay Napoli chuẩn bị được Á quân Serie A "phất". Thương vụ phức tạp này có lúc tưởng chừng trao Higuain về tay Arsrenal, nhưng cuối cùng, Napoli với việc chi bạo hơn, lại sắp có được chân sút mà mình muốn.

Theo những nguồn tin từ đại bản doanh của Partenopei, CLB Napoli đang thương lượng những điều khản cá nhân cuối cùng với chân sút Gonzalo Higuain của Real Madrid sau khi đã thống nhất được một mức phí chuyển nhượng với phía Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu thông tin này là sự thực, Napoli đã vượt mặt Arsenal một cách vô cùng ngoạn mục trong thương vụ tưởng chừng Pháo thủ thành London mới là những người giành pole và sẽ có được Higuain chỉ trong một sớm một chiều.

Gonzalo Higuain
Bỏ 37 triệu bảng và trả Gonzalo Higuain 116.000 euro/ tuần, Napoli sẽ có chân sút người Argentina trong tuần này?

Được biết, giá trị chuyển nhượng mà Napoli và Real Madrid đã thống nhất là 37 triệu euro (hơn 10 triệu euro so với số tiền mà Arsenal sẵn sàng trả để có được sự phục vụ của chân sút người Argentina). Arsenal đã ra giá cho Real Madrid tới 4 lần, nhưng chỉ mới chạm mốc cao nhất là 27 triệu euro sau khi đã thỏa thuận xong với Higuain về điều khoản cá nhân, còn Napoli chọn hướng ngược lại. Họ chỉ ra giá 1 lần duy nhất là chính thức, trả ngay 37 triệu euro, được sự đồng ý của Real mới tiếp cận và thuyết phục Higuain đầu quân cho đội chủ sân San Paolo. Rất đúng luật và sòng phẳng.

Hiện tại, những điều khoản cá nhân mà Napoli đưa ra cho Higuain vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của chân sút 25 tuổi này. Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ này không nằm ở việc Higuain có thích Napoli hay không, mà lại nằm ở vấn đề tài chính. Hiện tại, Higuain vẫn còn 2 năm hợp đồng cộng tác với hãng thể thao Nike, trị giá 1.8 triệu euro/ năm, còn trang phục thi đấu của Napoli lại được thiết kế và tài trợ bởi đối thủ chính Adidas. Chính vì thế, chuyển tới thi đấu tại Serie A có thể làm cho Higuain mất một khoản tiền lớn đến từ thương hiệu hình ảnh, chưa kể đến uy tín của anh với các hãng thời trang trong thời gian tới.

Điều này làm cho Higuain trăn trở nhiều hơn là các yếu tố như môi trường thi đấu, HLV, các đồng đội mới hay khả năng đạt các danh hiệu. Napoli định rằng sẽ giải quyết triệt để khúc mắc này bằng cách nắm trong tay thương hiệu hình ảnh của Higuain và trả anh một mức lương hậu hĩnh hơn trong thời gian tới để bù đắp vào khoản thiệt hại mà chân sút người Argentina phải chịu vì cắt hợp đồng với Nike. Tiền đạo này đang nhận 75 ngàn euro/ tuần tại Madrid, còn phía Napoli sẵn sàng trả tới 116 ngàn euro/ tuần, mà con số này cũng chỉ là mức lương khởi điểm. Nếu Higuain cảm thấy chưa thỏa đáng và như vậy chưa đủ để đền bù cho thiệt hại của anh, Napoli sẵn sàng trả hơn (hiện họ rất rủng rỉnh sau khi bán Cavani).

Về phía Arsenal, sau khi họ bị Real Madrid "chơi xấu" trong thương vụ Higuain (ngăn anh tới London kiểm tra y tế bằng việc từ chối mức giá mà Pháo thủ đưa ra chỉ vài phút trước khi chân sút người Argentina lên máy bay), họ đã quay sang ve vãn Luis Suarez của Liverpool sau khi có thông tin cho rằng Luis Suarez muốn tới Emirates để thi đấu. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn giữ những liên lạc nhất định với Higuain và trên thực tế là vẫn muốn có anh. Những gì mà Wenger làm là đợi chờ Higuain từ chối Napoli và thống nhất của 2 phía Napoli - Real đổ bể, lúc đó Arsenal sẽ tiếp tục tranh chấp tiền đạo mang áo số 20 với một mức giá rẻ hơn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X