Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua xong Fabregas, Barca đã cạn túi

Thứ Ba 16/08/2011 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Andoni Zubizarreta thừa nhận Barca không còn nhiều tiền để shopping sau vụ chiêu mộ Cesc Fabregas từ Arsenal.

Tối hôm qua, Fabregas đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tới sân Nou Camp với thời hạn 5 năm. Barca sẽ trả trước cho Arsenal 29 triệu euro tiền mặt và 5 triệu euro trả sau phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Fabregas. Ngoài ra còn 5 triệu euro nữa do Fabregas tự trả bằng tiền túi.

Barca đã có Fabregas - Ảnh Getty

Cùng với vụ chuyển nhượng đình đám này thì trước đó, Barca cũng đã trả ngay 26 triệu euro tiền mặt cho Udinese để đổi lấy Alexis Sanchez.

“Chúng tôi không cần mua thêm cầu thủ nữa dù thị trường chuyển nhượng vẫn mở của. Dù sao thì chúng tôi cũng không còn nhiều tiền để mua cầu thủ mới” – Zubizarreta phát biểu trên báo Marca.

Nhận xét về tân binh đắt giá Fabregas, cựu thủ môn huyền thoại này cho rằng: “Thêm Fabregas, chúng tôi sẽ tăng cường thêm tính cạnh tranh trong đội hình. Cậu ấy cũng sẽ đem lại nhiều phương án linh hoạt cho HLV”.

Thứ Tư tới, Barca sẽ gặp Real Madrid trong trận Siêu cúp lượt về Tây Ban Nha tại Nou Camp. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu trình làng của Fabregas trong màu áo đội bóng xứ Catalan.


(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X