Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua xong Diego Costa, Chelsea chuyển sang tăm tia Koke

Thứ Năm 05/06/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa hoàn thành các thủ tục chiêu mộ Diego Costa từ Atletico Madrid, bài toán tiền đạo của Chelsea mùa tới xem như đã có lời giải. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã bắt tay vào công cuộc làm mới hàng tiền vệ với mục tiêu hàng đầu Koke, cũng là một ngôi sao đang khoác áo đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

koke
Koke chính là mục tiêu quan trọng tiếp theo của Chelsea, sau Costa

Sau khi Lampard chính thức nói lời chia tay với Chelsea cách đây không lâu, hàng tiền vệ của The Blues đã trở nên hết sức mỏng manh. Bên cạnh đó, sự ra đi của David Luiz (sang PSG) cũng khiến cho HLV Mourinho không còn nhiều lựa chọn về nhân sự ở tuyến giữa. Trước tình hình như vậy, vị chiến lược gia người Bồ buộc phải tập trung tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Diego Costa từ Atletico với giá 32 triệu bảng. Như vậy, nỗi lo “khủng hoảng” tiền đạo của Mourinho xem như đã được tạm gác sang một bên. Hiện giờ, việc ưu tiên củng cố tuyến giữa chính là nhiệm vụ quan trọng hơn cả với The Blues.

Cụ thể, trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Lampard, đội bóng thành London đã nhắm tới 2 mục tiêu là Cesc Fabregas và Koke. Trong một vài ngày gần đây, những tin đồn tiết lộ khả năng Fabregas chuyển đến sân Stamford Brdige là tương đối nhiều. Tuy nhiên, theo những nguồn tin mới được đăng tải trên tờ Telegraph thì Koke mới là người mà HLV Mourinho đang muốn sở hữu nhất.

Lý do là bởi “Người đặc biệt” tin rằng việc đầu tư vào tiền vệ của Atletico sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Về tuổi tác cũng như phong độ, Koke đều có ưu thế hơn so với Fabregas. Anh trẻ hơn cựu đội trưởng Arsenal tới 5 tuổi và vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công. Trong khi đó, Cesc đã không còn giữ được vị trí ở Barca và buộc phải rời sân Nou Camp để tìm kiếm những cơ hội mới.

Bên cạnh đó, về mặt giá cả, do đã ở tầm cỡ một ngôi sao đẳng cấp thế giới nên nhiều khả năng Fabregas cũng có giá chuyển nhượng “đắt đỏ” hơn so với Koke, một tài năng mới nổi.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X