Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Mua Xabi Alonso, M.U vơi nỗi lo tiền vệ

Thứ Hai 30/12/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin độc quyền của Sportsmail cho hay, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ được Xabi Alonso ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để củng cố sức mạnh khu trung tuyến.

xabi alonso
 

Kể từ đầu mùa, số trận ra sân của Xabi Alonso phần nào bị hạn chế vì chấn thương. Anh cũng không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Real vì lý do tuổi tác.

Cựu tiền vệ Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nên anh có thể tự do đàm phán với đại diện M.U kể từ ngày 1/1/2014.

Với sự xuất hiện của tân binh Asier Illarramendi, Alonso mới chỉ 7 lần thi đấu tại La Liga mùa này. Thời gian tới, anh cần được chơi bóng thường xuyên để chắc suất trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

Trong bối cảnh đó, gia nhập đội chủ sân Old Trafford là khả năng mà Alonso đang tính đến, nhất là khi phía Real cũng chẳng mặn mà chuyện gia hạn.

Nhận được tín hiệu đèn xanh từ phía ngôi sao người Tây Ban Nha, HLV M.U sẵn sàng vung tiền để đưa Alonso trở lại Anh quốc.

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng kinh nghiệm và năng lực của Xabi Alonso là không phải bàn cãi. David Moyes coi anh như giải pháp ngắn hạn giải quyết những vấn đề trên hàng tiền vệ Red Devils.

Sau khi vồ hụt hàng loạt mục tiêu hồi hè, Moyes cần một tiền vệ chất lượng để xốc lại khu trung tuyến Quỷ đỏ, vốn quá phụ thuộc vào Michael Carrick.

Báo chí Anh còn tiết lộ thêm, ngoài việc theo đuổi Xabi Alonso, M.U cũng gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng hỏi mua tài năng trẻ đang thi đấu rất lên chân của Atletico Madrid là Koke.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X