Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa tới, Cristiano Ronaldo sẽ còn bùng nổ hơn nữa?

Thứ Hai 04/08/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mùa trước, "Quả bóng vàng FIFA" đã thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng đó sẽ chưa phải là giới hạn cuối cùng của siêu sao người Bồ.

Mùa 2013/14, Cris Ronaldo ghi được tới 31 bàn sau 30 trận ở La Liga, tức hiệu xuất hơn 1 bàn/trận. Tính riêng ở đấu trường Champions League, CR7 đã có tới 17 lần xé lưới đối phương, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở giải đấu danh giá nhưng cũng khốc liệt nhất châu Âu.

Những con số thực và nó không biết nói dối. Không ai nghi ngờ rằng, Real Madrid sẽ không bao giờ có thể hoàn tất được giấc mộng La Decima sau trận chung kết hạ Atletico 3-1 để lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League.

Ramos sẽ cạnh tranh QBV cùng đồng đội Ronaldo?
Ramos sẽ cạnh tranh QBV cùng đồng đội Ronaldo?

Mặc dù vậy, Cris Ronaldo đã bước vào World Cup 2014 với phong độ rất nghèo nàn và nó được thể qua thống kê của Whoscored. Chân sút 29 tuổi ghi vỏn vẹn 1 bàn mặc dù tung ra tới 14 cú sút hướng về khung thành đối phương.

Tất cả chứng minh một thực tế, Cris Ronaldo không thể trở nên hoàn hảo chỉ dựa qua những thông số cá nhân. Anh cần sự giúp đỡ của đồng đội nữa, yếu tố Real Madrid có thể đem lại cho CR7 còn ĐT Bồ Đào Nha thì không và nó cũng chứng minh bóng đá là một môn thể thao đồng đội.

Cris Ronaldo có thể hoàn hảo hơn nữa? Chỉ đến khi trái bóng mùa giải mới khởi tranh và cho đến lúc nó kết thúc nhịp đập mới có thể đưa ra đáp án. Song sau những bổ sung nhân sự hoàn hảo với 2 tân binh bom tấn là Toni Kroos và James Rodriguez, các Madridista tin rằng CR7 sẽ còn xuất hắc hơn nhiều.

Hãy bắt đầu từ James Rodriguez, bản hợp đồng được nhắc đến nhiều nhờ thành tích Vua phá lưới World Cup 2014. Nhưng nên nhớ rằng, bên cạnh bản năng săn bàn tuyển thủ Colombia còn bùng nổ ở khả năng kiến tạo. Chỉ riêng mùa vừa qua, James Rodriguez đã tạo ra tới 85 cơ hội ở mọi đấu trường, chỉ kém 2 so với tổng số cơ hội của cả Cris Ronaldo và Bale (87). Với khả năng dọn cỗ hoàn hảo như thế, James Rodriguez hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp cơ hội cho CR7 ghi bàn.

Tương tự là Toni Kroos, bản hợp đồng có phí chuyển nhượng “chỉ” 30 triệu euro nhưng được xem là một món hời ở sân Bernabeu. Giới chuyên môn hầu hết đều có chung nhận định, Real Madrid đang sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, có thể thích ứng với mọi sơ đồ chiến thuật. Tất nhiên, không thể không nhắc tới những ngôi sao đã cùng anh làm nên chiến tích ở mùa trước như Bale hay Modric.

Nếu tiếp tục duy trì được nền thể lực sung mãn, tận dụng tốt sợi dây liên kết với các vệ tinh, không nghi ngờ gì nếu Cris Ronaldo tiếp tục là người truyền cảm hứng cho Real Madrid trong mục tiêu chinh phục La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mùa tới.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X