Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa hè tới, Barcelona sẽ thay Valdes bằng Reina

Thứ Ba 08/10/2013 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc Victors Valdes quyết ý muốn ra đi còn Pepe Reina lại đang muốn trở lại Nou Camp, Barcelona dự kiến sẽ có một cuộc thay đổi "nho nhỏ" ở vị trí thủ môn trong mùa giải tới.

Sau hơn một thập kỉ gắn bó khi có trận ra mắt đội một Barcelona lần đầu tiên vào năm 2002, trải qua 513 trận cho đội bóng xứ Catalan, Victor Valdes đang nuôi ý định ra đi để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ khác. Ngay từ cuối mùa giải năm ngoái, Valdes đã không giấu giếm ý định này. Khi đó, Barcelona trở nên hỗn loạn bởi họ không thể ngay lập tức tìm đâu ra một thủ thành giàu kinh nghiệm và tài năng như Valdes.

Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes
Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes

Dù rằng tài năng của Valdes những mùa qua bị che mờ bởi ánh hào quang tỏa ra từ hàng công Barcelona với ngôi sao Leonel Messi, thế nhưng khả năng của thủ thành này chẳng thể phủ nhận. Mùa này, Valdes càng khiến Barcelona có lý do để tiếc nuối khi thể hiện chuỗi phong độ chói sáng trong những trận đấu đầu mùa. Dù Barca vẫn tha thiết để ngỏ cánh cửa giữ Valdes ở lại, thế nhưng thủ thành này vẫn một mực nhất quyết dứt áo ra đi.

"Thời gian của tôi tại đây đã đến hồi kết" - Valdes chia sẻ:" Họ đề nghị tôi kí vào bản hợp đồng mới những tôi đã có quyết định cho bản thân mình. Tôi muốn tìm kiếm những thử thách mới. Tôi muốn thi đấu ở một giải đấu khác và cũng muốn cùng gia đình tận hưởng bầu không khí ở một nơi khác. Nhung mùa này, tôi vẫn đang cảm nhận thấy tình cảm và sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình. Tôi đánh giá cao điều đó".

Mất Valdes dĩ nhiên là một tổn thất to lớn đối với Barcelona, nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng không quá lo âu khi thủ thành Pepe Reina mới đây đã xác nhận nguyện vọng muốn trở lại Nou Camp thi đấu:" Thật tuyệt nếu được trở lại Barcelona. Tôi rất vui khi tên mình được nhắc đến, nhưng mục tiêu của tôi lúc này là cùng Napoli trải qua một mùa giải thành công. Mọi chuyện sẽ sàng tỏ trong mùa hè và đừng quên chờ đợi những động thái từ Victor Valdes".

Cũng giống như Valdes, Reina là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia danh tiếng. Tuy nhiên khi mà Valdes ra mắt đội một năm 2002 thì Reina lại phải rời Barcelona cũng trong năm đó để gây dựng sự nghiệp trong màu áo Villareal trước khi tới Liverpool năm 2005 và trở thành lựa chọn số một của The Kop trong khung gỗ. Hiện tại, Reina đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn khi bi Mignolet cướp mất vị trí tại Liverpool.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X