Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa hè này, Real sẽ bán Cris Ronaldo

Thứ Tư 20/02/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà các tờ báo bóng đá uy tín nhất ở Tây Ban Nha nhận định về sự thay đổi trong nội bộ Los Blancos vào mùa hè này.

Hồi đầu mùa bóng này, trên TTCN đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Cristiano Ronaldo đang muốn rời Real Madrid để tìm kiếm những thành công mới. Nhưng rồi những tin đồn này đã bị bỏ qua khi đích thân siêu sao người Bồ đăng đàn và khẳng định rằng anh vẫn còn muốn gắn bó với Real.

Tuy nhiên, nói là một chuyện còn làm lại là một chuyện khác. Trên thực tế, Ronaldo đã liên tục trì hoãn việc ký kết hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Bernabeu. Để rồi đến ngày hôm nay thì dường như giới lãnh đạo đội bóng ở "Nhà trắng" đã hết kiên nhẫn nổi với CR7.

Đối với bầy Kền kền, Ronaldo là một cầu thủ không thể thay thế tại đây. Chính vì thế mà khi "đối trọng" Lionel Messi được Barcelona dành cho một bản hợp đồng hậu hĩnh thì Real cũng đã chìa ra cho Ronaldo một giao kèo mới với mức lương hấp dẫn không kém.

Ngày Ronaldo trở lại Old Trafford không còn xa
Sự kiêu căng của Ronaldo đang khiến BLĐ Real hết kiên nhẫn

Tuy nhiên, đối với CR7 thì chừng đó vẫn lại chưa đủ. Cái mà tiền đạo người Bồ này muốn là một bản hợp đồng "siêu khủng" với mức lương 26 triệu bảng/năm. Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo lại còn phải "xem xét" khả năng thành công của Real trong quãng thời gian 2 năm sắp tới rồi mới có quyết định về việc ký hợp đồng. Chừng đó động thái "kiêu căng" của siêu sao người Bồ này đã khiến cho cả "Nhà trắng" lo đến sốt vó. Không giống như cái chuyện "buồn" vớ vẩn trước kia. Lần này, chuyện Ronaldo "lung lay niềm tin" với CLB và định ra đi là có thật.

Chính vì thế, hành động cần thiết nhất của ngài chủ tịch Perez lúc này chính là xem xét việc bán CR7 vào mùa hè này nếu họ không muốn siêu sao trị giá 80 triệu bảng của họ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng sẽ phải khẩn trương xúc tiến việc lên kế hoạch cho một "Real không có Ronaldo" trong quãng thời gian sắp tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X