Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua Bale với 100 triệu Euro là một hành động điên rồ

Thứ Tư 19/06/2013 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Đó là tuyên bố của Fabregas - tiền vệ đang thuộc biên chế của Barcelona, trước những tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng mua cầu thủ người xứ Wales với giá 100 triệu Euro.

Sau một mùa giải xuất sắc trong màu áo của Spurs, Bale đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đại gia ở châu Âu. Real Madrid là một trong những đội bóng đang rất thèm khát cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này, và giới thạo tin ở Tây Ban Nha cho rằng ông chủ của Kền Kền Trắng - Florentino Perez sẵn sàng chi tới 100 triệu Euro để mang Bale về sân Bernabeu.

Gareth Bale
Mua Gareth Bale với giá 100 triệu Euro thực sự là một hành động điên rồ của Real Madrid

Và Fabregas cảm thấy rằng mức giá đó giành cho một cầu thủ là một mức giá điên rồ trong bối cảnh tình hình kinh tế không mấy khả quan của đất nước Tây Ban Nha.

"Đối với tôi, việc chi 100 triệu Euro cho Gareth Bale quả thực là một điều điên rồ. Tôi không hiểu họ (Real Madrid) đang nghĩ gì mà có thể chi cả một núi tiền trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay chỉ để sở hữu một cầu thủ." Fabregas phát biểu trên AS.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng thừa nhận rằng Bale là một cầu thủ giỏi, tuy nhiên dù có giỏi đến đâu đi chăng nữa thì cái giá 100 triệu Euro thực sự là quá vô lý.

"Tôi công nhận rằng Bale là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng dù thế nào đi nữa, thì mức giá mà Real đưa ra thật quá mức tưởng tượng." Fabregas chia sẻ thêm.

Ở trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Barcelona cũng đã bỏ ra tới 57 triệu Euro để giành quyền sở hữu Neymar - ngôi sao của câu lạc bộ Santos và Fabregas tin rằng, cầu thủ người Brazil này sẽ sớm thu được những thành công ở Noucamp.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để giúp Neymar hòa nhập thật tốt ở Barcelona cũng như giúp cậu ấy phát triển thêm những kỹ năng chơi bóng để cậu ấy mang đến những thành công mới cho câu lạc bộ." Fabregas chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X