Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vỡ mộng: Alves đồng ý gia nhập PSG để nhận lương khủng

Thứ Năm 12/03/2015 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, hậu vệ cánh phải Dani Alves sẽ rời Barca để đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây rõ ràng là tin buồn dành cho M.U khi thời gian qua Quỷ Đỏ đang thể hiện thạm vọng muốn sở hữu được cầu thủ người Brazil.

Alves roi Barca hinh anh
Alves sẽ đầu quân cho PSG.

Thời gian qua, tương lai của Alves đang trở thành đề tài hot để truyền thông bàn tán. Bản giao kèo của hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn với Barca khi mùa giải năm nay kết thúc nhưng gã khổng lồ xứ Catalan không muốn gia hạn hợp đồng. Vì lẽ đó, cầu thủ 31 tuổi đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Truyền thông Anh tin rằng, Alves rời Barca để nối gót Victor Valdes để đầu quân cho M.U, nhưng điều này đã không xảy ra.

Theo tin mới nhất từ báo chí TBN, Dani Alves đã bí mật ký với PSG một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm qua đó hưởng một mức lương “khủng” lên tới 9 triệu euro/mùa. Nếu thông tin này là thật, Alves sẽ có dịp sát cánh cùng những người đồng hương như David Luiz, Marquinhos, Maxwell và Thiago Silva.

Dù không được Barca gia hạn hợp đồng nhưng Alves được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử của Blaugrana. Năm 2008, Alves gia nhập Barca từ Sevilla và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của sân Nou Camp. Cùng với đội bóng, cầu thủ người Brazil đã giành được 4 chức vô địch La Liga, 2 Champions League, Club World Cup, Cup Nhà vua và UEFA Siêu cup.

Mùa giải năm nay, Alves là một trong những cầu thủ “cày ải” khá nhiều cho Barca. Cụ thể, hậu vệ người Brazil đã thi đấu tới 2183 phút và để lại dấu ấn với 4 đường kiến tạo. Giới chuyên gia tin rằng, việc Barca để Alves ra đi là một nước cờ khá “dại” bởi ở thời điểm hiện tại lực lượng của đội chủ sân Nou Camp khó lòng tìm được cái tên để thay thế được hậu vệ 31 tuổi này. Trong khi đó, Blaugrana vẫn đang đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X