Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real bất ngờ chốt giá De Gea

Thứ Tư 08/07/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, những khúc mắc trong thương vụ David De Gea gia nhập Real Madrid đã được gỡ rối bằng số tiền 28,6 triệu bảng Anh.

MU va Real bat ngo chot gia De Gea hinh anh


Thương vụ De Gea chắc chắn là vụ chuyển nhượng tiêu tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông mùa hè 2015, bởi nó gắn liền với hai đội bóng được yêu thích nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Real Madrid và Manchester United cũng như độ rắc rối, phức tạp của nó. Những cuộc thương lượng giữa hai bên cũng chứng tỏ rằng không bên nào muốn chịu thua bên nào. Real Madrid sau khi trả giá mua De Gea
13 triệu bảng đã lặn mất tăm và nhất quyết không đưa ra lời hỏi mua nào có giá trị lớn hơn. Còn phía M.U vẫn một mực đòi ít nhất 35 triệu bảng bằng không họ sẵn sàng chấp nhận giữ De Gea ở lại trong mùa giải tới đồng nghĩa phải đối diện với nguy cơ lớn không thu về một xu từ De Gea khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào mùa hè năm sau. Thương vụ này còn trở nên rắc rối hơn khi M.U từng mang trung vệ Sergio Ramos ra làm điều kiện trao đổi như một chiêu nhằm gây khó dễ cho đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Dẫu vậy, có vẻ như một bên đã chịu xuống nước vào thời điểm các CLB tại châu Âu chuẩn bị tiến hành tour du đấu hè 2015. Đội bóng đó là Manchester United. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày 8/7 mới nhất được đăng tải trên tờ El Confidential (Tây Ban Nha) thì mọi sự sắp gần đi đến hồi kết khi hai đội đã thống nhất mức phí chuyển nhượng là 28,6 triệu bảng cho người gác thành 24 tuổi này. Với việc để cho thủ môn số 1 của mình ra đi với mức giá này, M.U đã không thể tạo ra một kỷ lục chuyển nhượng mới dành cho một thủ môn theo ý muốn trước đó.

Ban đầu, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn De Gea có thể mang về cho họ hơn 33 triệu bảng, nhiều hơn con số 32,6 triệu bảng mà Juve đã phải trả cho Parma để có sự phục vụ của thủ môn Buffon hồi năm 2001. Tuy vậy, xem ra BLĐ M.U chỉ muốn "làm hàng" để vòi thêm tiền của Los Blancos và ý đồ đó phần nào đã thành công bởi 28,6 triệu thu về từ việc M.U bán De Gea rõ ràng không phải một con số nhỏ đối với một thủ môn. Hơn nữa "Quỷ đỏ" cũng cần tiền để đẩy nhanh những thương vụ khác như mua tiền vệ Schneiderlin, hậu vệ Darmia.

Phía Real Madrid sẽ dành cho cựu thủ môn của ông hàng xóm Atletico một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm trị giá 21,3 triệu bảng Anh. Cho dù còn số này thấp hơn rất nhiều với những gì M.U muốn bỏ ra hòng giữ anh ở lại nhưng nhiều khả năng De Gea vẫn sẽ chấp nhận bởi Real đã là bến đỗ mơ ước từ thuở còn thơ của thủ môn này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X