Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và PSG hết cơ hội chiêu mộ siêu hậu vệ của Barca

Thứ Ba 12/05/2015 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin, hậu vệ Dani Alves đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy, những M.U và PSG đã không còn cơ hội chiêu mộ hậu vệ người Brazil.


Thời gian gần đây, tương lai của hậu vệ Dani Alves đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo. Mặc dù hợp đồng giữa hậu vệ người Brazil với Barca chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, tuy nhiên tuyển thủ sinh năm 1983 nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất từ Goal cho hay, Alves đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca
. Nguồn tin này cho biết hậu vệ người Brazil đã gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.
Dani Alves dong y gia han hop dong them mot nam voi Barca   hinh anh
Alves đồng ý gia hạn với Barca
Người đại diện cũng là vợ cũ của Daniel Alves, Dinorah Santa Ana cho biết hậu vệ người Brazil muốn gia hạn thêm 3 năm và với một mức lương cao hơn. Tuy nhiên, Barca lại không muốn thực hiện điều đó. Trải qua nhiều lần đàm phán, hai bên đã tìm được tiếng nói chung. Bản thân Alves cũng không muốn rời đội bóng chủ sân Nou Camp bởi gia đình anh định cư tại thành phố này. Ngoài ra, hậu vệ 32 tuổi cũng muốn mở một nhà hàng Brazil tại nơi anh đang sinh sống.

Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca muốn đội bóng gia hạn hợp đồng với Alves. Ở mùa giải này, hậu vệ người Brazil vẫn trở thành trụ cột của Barca. Anh ra sân tổng cộng 42 trận và có được 10 đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng Alves vẫn chơi rất tốt ở mùa giải này, anh trở thành một trong những vị trí không thể thay thế nơi hành lang cánh phải. Việc Barca bị cấm chuyển nhượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ muốn giữ chân Alves. Những đóng góp của Alves đang giúp Barca lọt vào bán kết Champions League, dẫn đầu La Liga và lọt vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Một bản hợp đồng mới giữa Alves và Barca sẽ chính thức được thông qua vào cuối tháng này, nếu điều đó xảy ra cơ hội để MU và PSG chiêu mộ hậu vệ người Brazil là gần như không còn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X