Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chi 35 triệu euro cho “sao thất sủng” của Real

Thứ Năm 06/11/2014 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng phòng ngự, ban lãnh đạo M.U đang dự kiến sẽ thúc đẩy thương vụ chiêu mộ hậu cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Man United dang tinh chieu mo Coentrao tu Real Madrid
Man United dự kiến sẽ 'bạo chi' 35 triệu euro cho Coentrao

Hiện tại, hàng thủ vẫn đang trở thành nỗi lo khiến HLV Louis van Gaal thực sự cảm thấy vô cùng đau đầu. Từ vị trí trung vệ cho đến các hậu biên, chưa có bất kỳ cầu thủ nào khiến vị chiến lược gia người Hà Lan cũng như các CĐV sân Old Trafford cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Với thất bại trước Man City ở trận derby thành Manchester cuối tuần vừa rồi, Quỷ đỏ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và đang trải qua màn khởi động tệ nhất trong nhiều năm gần đây.

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch chiêu một hậu vệ cánh trái đang “thất sủng” tại Real là Fabio Coentrao để bổ sung hàng thủ. Theo như những nguồn tin từ tờ Telegraph cho biết thì Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 35 triệu euro cho chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Được biết, bản thân Coentrao cũng không còn quá mặn mà với đội bóng Hoàng gia, đặc biệt là trong bối cảnh anh đã bị mất vị trí vào tay Marcelo.

Về phần M.U, cho đến thời điểm này, rõ ràng bản hợp đồng kỷ lục Luke Shaw chưa hề đáp ứng được kỳ vọng cần thiết. Liên tục trở thành điểm yếu bên hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Old Trafforrd, cựu cầu thủ Southampton dường như vẫn còn quá non nớt và thiếu kinh nghiệm khi được khoác áo một CLB lớn. Dễ thấy, Luke Shaw thi đấu rất thiếu ổn định và thường xuyên mắc những sai lầm hết sức đáng trách.

Trong trường hợp có thể giành được Coentrao, Quỷ đỏ xem như sẽ có một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho vị trí hậu vệ trái. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, khả năng lên công về thủ tương đối toàn diện, cùng kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở thành sự cải thiện đáng kể đối với hàng phòng ngự Man Utd. Mặt khác, Coentrao cũng là mẫu cầu thủ hết sức đa năng. Khi cần thiết, hậu vệ 27 tuổi này cũng có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, hoặc một trung vệ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X