Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp tậu được "sao" Real với giá rẻ

Thứ Ba 07/05/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria với giá rẻ bất ngờ - 15 triệu bảng.

Di Maria nằm trong tầm ngắm M.U
Di Maria nằm trong tầm ngắm M.U

Sir Alex Ferguson đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến Real để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Angel di Maria. "Ông già gân" muốn đưa tuyển thủ người Argentina về thay cho Nani. Trong quá khứ, M.U từng theo đuổi Di Maria thời anh còn khoác áo Benfica. Tuy nhiên, sau đó tiền vệ này đã quyết định cập bến Bernabeu.

Mùa bóng vừa qua, dù vẫn thường xuyên có mặt trong đội hình chính nhưng phong độ của anh không còn cao như giai đoạn trước đó. Do thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương nên những đóng góp của Di Maria cho Real có phần giảm sút. Cộng thêm việc ông thầy Mourinho sẽ ra đi hè tới, tương lai của cầu thủ 25 tuổi này khá bất định.

Về phần M.U, Sir Alex đang rất âu lo về hành lang hai bên cánh, bởi ngoài Nani, cả Antonio Valencia và Ashley Young đều chơi rất tệ thời gian gần đây. Dù đã mua dự phòng Zaha nhưng nhà cầm quân người Scotland vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ bám biên có kinh nghiệm và biết cách tạo đột biến với những pha xử lý bất ngờ.

Nguồn tin từ nội bộ Real cho hay, chuẩn bị có cuộc cách mạng nhân sự ở Bernabeu. Và Di Maria cũng nằm trong danh sách những cầu thủ có thể bị thanh lý, cùng với Higuain, Kaka, Coentrao, Pepe...

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X