Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui: Di Maria “nằng nặc” đòi rời Real

Thứ Năm 21/08/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Real Madrid, ông Ancelotti xác nhận Di Maria đã yêu cầu rời khỏi Bernabeu trong những ngày qua, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết.

Tương lai của Di Maria tiếp tục là câu hỏi lớn chưa có đáp án với giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Hôm nay (21/8), trong cuộc trả lời báo giới, HLV Ancelotti đã xác nhận Di Maria lên tiếng đòi rời Real Madrid.

Sở dĩ, tiền vệ người Argentina phải lên tiếng ra đi vì anh không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Ancelotti, khi mà chiến lược gia người Italia đã có “bom tấn” mang tên James Rodriguez. Thêm vào đó, do ấm ức về thói “vắt chanh bỏ vỏ” của Chủ tịch Perez, nên  “thiên thần” đã yêu cầu ra đi.
 

Di Maria đòi rời Real Madrid


“Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị ở lại Real Madrid và yêu cầu được ra đi ở mùa Hè năm nay. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để giải quyết ổn thỏa chuyện này.” – HLV Ancelotti xác nhận Di Maria từ chối ở lại Real.

Mặc dù, cậu học trò dứt khoát muốn ra đi, HLV Ancelotti vẫn mở một con đường cho Di Maria ở lại. Theo HLV người Ý, nếu tiền vệ người Argentina vì một nguyên nhân nào đó mà không thể rời Real, ông vẫn sẵn lòng chào đón và trao cơ hội cho anh.

“Nếu Di Maria không thể tìm được giải pháp cho tương lai của mình, cậu ấy sẽ ở lại đây. Chúng tôi vẫn hoan nghênh chào đón cậu ấy về làm việc tại đây, sẽ không có vấn đề gì cả.” – HLV Ancelotti vẫn nồng nhiệt chào đón Di Maria.

Hiện tại, Di Maria đang được M.U theo đuổi ráo riết. Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của “thiên thần”. Ngoài ra, để tăng thêm sức hút, M.U hứa trả lương 220.000 bảng/tuần, mức lương cao thứ nhì tại sân Old Trafford, sau Rooney.

Trước M.U, PSG cũng muốn sở hữu tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên, mới đây đội bóng nước Pháp đã tung cờ trắng vì không có tiền để theo đuổi thương vụ này khi Real hét giá quá cao.

Di Maria đầu quân cho Real từ năm 2010, kể từ đó đến nay “thiên thần” đã thi đấu tổng cộng 190 trận, ghi được 36 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa giải 2013-2014, Di Maria đã thi đấu cực hay khi là “vua kiến tạo”  ở La Liga lẫn Champions League. Tiền vệ người Argentina là người góp công lớn giúp Real giành cú đúp danh hiệu Cúp nhà Vua, Champions League./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X