Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn: Dani Alves “tỏ tình” với AC Milan

Chủ Nhật 07/06/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, hậu vệ Dani Alves của Barca cho biết sẽ “rất vui” nếu được đầu quân cho AC Milan ở mùa Hè 2015.

Dani Alves vừa trải qua một mùa giải đại thành công cùng Barca. Hậu vệ người Brazil và các đồng đội đã giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và mới đây nhất là danh hiệu Champions League.

Mặc dù đang ngất ngây với men say hạnh phúc tại Barca, nhưng tương lai của cựu cầu thủ Sevilla lại rất mờ mịt khi hợp đồng của Dani Alves với đội bóng xứ Catalan sẽ đáo hạn vào cuối tháng này.

Hiện tại, Barca và Dani Alves vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, cầu thủ 32 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu như: PSG và MU quan tâm.

MU nhan tin buon Dani Alves to tinh voi AC Milan hinh anh
Dani Alves rất vui nếu được gia nhập AC Milan

Theo báo giới Anh, MU đang được cho là sắp có được chữ ký của Dani Alves khi sẵn sàng trả lương 120.000 bảng/tuần kèm theo bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” cũng đang gặp khó khăn nhất định ở thương vụ này.

Bởi vì, theo tiết lộ mới nhất, Dani Alves của Barca cho biết anh đang nhận được lời đề nghị “hậu hĩnh” từ AC Milan và cũng rất vui nếu được gia nhập sân San Siro: “Nó sẽ là niềm vui để được gia nhập AC Milan”.

“Đã có một lời đề nghị từ Italia, tôi sẽ cân nhắc và đánh giá tất cả những lời đề nghị để đưa ra quyết định của mình” – cựu cầu thủ của Sevilla nói thêm.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ câu lạc bộ Sevilla. Sau 7 năm chơi cho đội chủ sân Nou Camp, hậu vệ người Brazil đã cùng Barca giành 3 chức vô địch Champions League và 5 chức vô địch La Liga, và 3 Cúp Nhà Vua.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X