Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn: Arsenal chính thức đồng ý bán Vermaelen cho Barca

Thứ Sáu 08/08/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Man United để chấp thuận lời mời chào từ phía Barca.

Do không thể cạnh tranh suất đá chính với Laurent Koscielny và Per Mertesacker kể từ khi dính chấn thương ở 18 tháng trước, trung vệ người Bỉ buộc phải rời Arsenal ở mùa Hè năm nay, đích thân huấn luyện viên Wenger đã xác nhận điều này.

Sau khi Vermaelen bị rao bán trên thị trường chuyển nhượng, Barca và Man United đã có những động thái tích cực để tiếp cận trung vệ 28 tuổi. Bởi vì, cả hai đội bóng trên đều đang thiếu một trung vệ có kinh nghiệm ở mùa giải mới.
 

Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này
Arsenal đồng ý bán Vermaelen cho Barca

Nhận thấy Vermaelen gây được sức hút lớn với 2 ông lớn của bóng đá châu Âu, Arsenal đã nằm nghe ngóng và đợi cho Barca và Man United tự nâng giá trung vệ người Bỉ.

Sau một thời gian “đọ tiền”, cuối cùng Barca đã giành phần thắng khi bỏ ra 15 triệu bảng để thuyết phục được Vermaelen. Số tiền mà Barca trả cho Arsenal hơn những gì mà Man United đề nghị với “Pháo thủ” lên tới 5 triệu bảng.

Do đó, không quá khó hiểu khi Arsenal đã đồng ý để Vermaelen chuyển sang La Liga. Một nguyên nhân khác khiến Barca thắng thế “Quỷ Đỏ” chính là việc HLV Wenger không đồng ý bán Vermaelen cho bất cứ đội bóng nào ở Premier League, Man United không phải là ngoại lệ.

Vermaelen gia nhập Arsenal từ câu lạc bộ Ajax của Hà Lan với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng từ năm 2009. Trong suốt thời gian khoác áo “Pháo thủ” Vermaelen đã chơi tổng cộng 150 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 110 trận tại Premier League, ghi được 13 bàn thắng.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, nếu Vermaelen và Barca thỏa thuận được những điều khoản cá nhân thì trung vệ người Bỉ sẽ gia nhập Nou Camp trong vòng 24 giờ tới./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X