Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với báu vật của Barca

Thứ Bảy 27/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Don Balon, MU đang có tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ Lamine Yamal của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

MU hứa hẹn sẽ thay đổi lớn khi Sir Jim Ratcliffe chính thức được Premier League phê duyệt thương vụ mua 25% cổ phần CLB. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông, trong đó có tài năng trẻ Lamine Yamal của Barca. 

Lamine Yamal là hiện tượng đặc biệt, với hàng loạt kỷ lục từ Barca đến đội tuyển Tây Ban Nha. Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng cầu thủ này cho thấy tiềm năng cực lớn. Yamal là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ cánh đều tốt.

MU muon co Lamine Yamal cua Barca

MU muốn có Lamine Yamal của Barca

Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tạt bóng và dứt điểm. Anh có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trong những năm tới. Lamine được chờ đợi như một trong những viên ngọc cho cuộc cách mạng vào mùa hè năm nay của MU.

Ở tuổi 16, Lamine được đánh giá là tài năng lớn nhất hiện nay. Anh được ví von như huyền thoại Lionel Messi. Chắc chắn Barca sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình rời đi, nhưng MU có thể chấp nhận chi ít nhất 75 triệu euro cho thương vụ này.

Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và MU hy vọng một số tiền lớn sẽ thuyết phục họ nhả cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha. Về phía Yamal, mới đây anh vẫn khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục gắn bó với Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X