Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

M.U lỡ cơ hội tái hợp Ronaldo chỉ vì Sir Alex

Thứ Ba 21/01/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun tiết lộ, Cristiano Ronaldo từng rất muốn trở lại Old Trafford. Nhưng vì Sir Alex, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay đổi quyết định.

Theo tờ báo của Anh, hồi tháng 12/2012, Ronaldo cảm thấy cuộc sống ở Bernabeu thật bế tắc và vô vị. Tất cả là vì mối quan hệ giữa siêu sao người Bồ Đào Nha với ông thầy đồng hương Jose Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez ngày càng căng thẳng. Trong bối cảnh đó, CR7 đã nghĩ về M.U, nơi từng đưa anh đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Ronaldo đã từ chối trở lại MU là vì quyết định nghỉ hưu của Sir Alex
Ronaldo đã từ chối trở lại MU là vì quyết định nghỉ hưu của Sir Alex

Cảm nhận được nỗi buồn của Ronaldo, M.U đã quyết định lên kế hoạch đón anh trở lại Old Trafford. Để thực hiện tham vọng trên, BLĐ Quỷ đỏ đã ngỏ ý ký hợp đồng 5 năm kèm mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa với CR7. Càng về cuối mùa 2012/13, thông tin Ronaldo muốn tái hợp bầy Quỷ đỏ ngày càng nhiều khi Real rục rịch chiêu mộ Gareth Bale với giá kỷ lục.

Tuy nhiên, khi tất cả nghĩ đến viễn cảnh Ronaldo sẽ có mặt tại Old Trafford vào hè năm 2013 thì CR7 bất ngờ ngãng ra. Người hâm mộ không còn nghe thấy những câu nói quen thuộc từ siêu sao 28 tuổi như “M.U là nhà của tôi”, “Tôi nhớ M.U” hay “Tôi muốn trở lại M.U”. Thay vào đó, chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 lại lặng thinh trước những câu hỏi về chuyện tái hợp Quỷ đỏ.

Rất nhiều người thắc mắc cho quyết định khó hiểu của Ronaldo nhưng mãi tới gần đây lý do Ronaldo thay đổi mới được tiết lộ. Theo The Sun, sau khi hay tin Sir Alex Ferguson giải nghệ vào hè 2013, siêu đại diện Jorge Mendes đã chủ động ngăn Ronaldo trở lại Old Trafford.

Mendes thừa hiểu CR7 muốn về M.U vì Sir Alex. Một khi nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League về hưu, M.U sẽ không còn là chính mình. Theo đó, sự nghiệp của CR7 rất khó để phát triển thêm. Đây là điều đáng tiếc với những người hâm mộ M.U. Bởi nếu Sir Alex chỉ cầm quân thêm 1 mùa bóng nữa, rất có thể Quỷ đỏ đã nhận được sự phục vụ của Ronaldo.

Nhưng với siêu sao người Bồ Đào Nha, chắc chắn anh không hối hận với quyết định ở lại Bernabeu và ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real. Bởi trong giai đoạn đầu mùa giải 2013/14, CR7 đã tìm được sự hưng phấn trở lại. Đó cũng là lý do giúp anh đến với danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X