Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lần thứ ba hỏi mua Fabregas với giá "khủng"

Thứ Sáu 16/08/2013 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Telegraph loan tin M.U chuẩn bị mở cuộc tấn công thứ 3 vào Fabregas với đề nghị chuyển nhượng lên tới 48 triệu euro. Mirror nói rằng nếu M.U quay lại với Fellaini bây giờ thì khó khăn đã tăng lên gấp bội. 

Fabregas đang dần chứng minh vai trò ở Barca
 

Chỉ còn 2 tuần nữa để David Moyes và cộng sự tiếp tục nuôi hy vọng mang về Trafford ít nhất là một ngôi sao đích thực nào đó. Nhưng nhiệm vụ này xem ra khá gian nan. Tân HLV M.U nói rằng ông muốn bổ sung 2 tiền vệ trung tâm, một có thiên hướng tấn công và giàu sáng tạo; một thiên về phòng ngự, thu hồi bóng. Cho hai mục tiêu này M.U nhắm đến Fellaini, người vốn là học trò của David Moyes ở Everton và Fabregas.

Nhưng cả hai mục tiêu đều rất khó đạt được. Đối với Fellaini có vẻ như M.U không thật quyết tâm và sự lưỡng lự của họ khiến thời gian kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi trị giá 23,5 triệu bảng này qua đi. Bây giờ Everton khẳng định M.U không nên lãng phí thời gian theo đuổi Fellaini với hy vọng mua được tiền vệ này với giá rẻ. Người ta chỉ bán rẻ cầu thủ ngôi sao của mình khi người ta cần tiền nhưng Everton không lâm vào tình trạng ấy và không có lí do gì để bán rẻ Fellaini. Thậm chí họ không có lí do gì để bán Fellaini khi họ đang cần anh cho mùa giải mới.

Bây giờ khi thời gian kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Fellaini đã qua, Everton có quyền định giá Fellaini như ý muốn nếu M.U quay lại bàn đàm phán. Con số chắc chắn phải cao hơn mức 23,5 triệu bảng đã nói ở trên. Đối với Fabregas, M.U đã hai lần ra giá 35 rồi 40 triệu euro nhưng Barca từ chối. Telegraph nói đội bóng Anh không nản chí và chuẩn bị hỏi mua Cesc lần 3 với giá 48 triệu euro. Vấn đề là ở chỗ Barca không định bán Cesc lúc này chứ không phải là muốn bán nếu được giá. Còn bản thân Cesc lại chưa công khai mong muốn ra đi.

Dù có nâng giá dạm mua, M.U cũng khó thành công. Mùa giải mới sắp bắt đầu và sau khi đã bán Thiago cho Bayern Munich, Barca đương nhiên không định bán thêm một tiền vệ nữa, nhất là một người như Cesc, vì họ cần anh cho chiến dịch chinh phục danh hiệu ở Liga và Champions League 2013-2014.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X