Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U lại "vồ hụt" Fabio Coentrao

Chủ Nhật 04/05/2014 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ có thể sẽ thất bại trong việc lôi kéo Coentrao hè tới, khi mà hậu vệ người Bồ đang được thuyết phục ở lại sân Bernabeu.

Fabio Coentrao
 

Cả HLV Ancelotti lẫn Cristiano Ronaldo đều lên tiếng khuyên chủ tịch Real - Florentino Perez không nên để Coentrao ra đi. Phần lớn thời gian ở mùa giải này, hậu vệ 26 tuổi phải ngồi trên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính bên hành lang trái cho Marcelo.

Tuy nhiên, khi cầu thủ người Brazil dính chấn thương, Coentreo đã được gọi lại trong đội hình xuất phát và thi đấu khá ấn tượng. Màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi này đã nhận được lời khen từ HLV Ancelotti. Do đó, nhà cầm quân người Italia muốn Real gia hạn hợp đồng với Coentrao thay vì để anh ra đi.

Hồi đầu tháng 9 năm ngoái, Fabio Coentrao suýt cập bến sân Old Trafford với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Tuy nhiên, giao kèo đổ bể phút chót khi gặp rắc rối về vấn đề thủ tục. Rốt cuộc, Coentrao tiếp tục ở lại Bernabeu và dự bị cho Marcelo.

Về phần M.U, họ vẫn đang cần một cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc để thay thế Evra - hậu vệ đã bước sang tuổi 33.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X