Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khởi động lại thương vụ Oezil

Thứ Năm 15/08/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas, HLV David Moyes lại tiếp tục lao vào TTCN. Mục tiêu lần này của ông là tiền vệ Mesut Oezil của Real.

mesut ozil
 

Theo Punto Pelota, M.U rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức vào mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford có thể bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để khiến Real nhả cầu thủ của mình.

Hiện nay, tương lai của Oezil ở Real đang bị nghi ngờ trước viễn cảnh “Los Blancos” chiêu mộ thành công Gareth Bale. Với lời mời từ phía M.U, Oezil hiểu được ở Old Trafford, anh sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Trong bối cảnh World Cup 2014 đang tới gần, anh cần được đá chính để được gọi vào ĐTQG Đức.

Hồi năm 2010, M.U đã muốn chiêu mộ Oezil khi tiền vệ này vẫn đang còn thi đấu cho Werder Bremen. Tuy nhiên Oezil đã từ chối cơ hội đến Anh thi đấu khi chọn bến đỗ cho mình là Real Madrid.

Ngoài Oezil, M.U cũng đã liên hệ với hai cầu thủ của CLB Everton là Leighton Baines và Fellaini nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X