Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hết cửa chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Ba 14/04/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU hết cửa chiêu mộ Gareth Bale  khi mới đây “huyền thoại” Zinedine Zidane khẳng định, Real sẽ không bán cầu thủ xứ Wales.

Gareth Bale gia nhập Real vào mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cựu cầu thủ Tottenham đã giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League.

Đầu mùa giải năm nay, Gareth Bale tiếp tục góp sức giúp Los Blancos giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2014. Đây là bảng thành tích tương đối ấn tượng với tiền vệ xứ Wales.

Thời gian gần đây, Gareth Bale đã chơi không thực sự tốt khi thể hiện thói “ích kỷ” trong những pha xử lý bóng. Vì vậy, đã xuất hiện nhiều tin đồn MU sẽ đưa Gareth Bale trở lại Premier League.

MU het cua chieu mo Gareth Bale hinh anh
MU hết cửa chiêu mộ Gareth Bale

Theo một số nguồn tin, MU sẵn sàng dùng thủ thành De Gea để có sự phục vụ của Gareth Bale. Tuy nhiên, khả năng MU có cơ hội mua được Gareth Bale ở mùa Hè 2015 là rất nhỏ.

Trong phát biểu mới nhất của mình, Zinedine Zidane khẳng định, Real sẽ không bán Gareth Bale. Theo huyền thoại bóng đá người Pháp, Gareth Bale là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Los Blancos.

“Chủ tịch câu lạc bộ đã nó rằng Gareth Bale không phải đến bán, đó là lý do tại sao cậu ấy sẽ không phải để bán. Đây cũng là câu trả lời cho MU hay bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Gareth Bale” - Zinedine Zidane khẳng định.

“Gareth Bale góp công lớn vào thành tích của Real Madrid ở mùa giải trước, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Khi chúng ta nhìn vào chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch, tôi chắc chắn Gareth Bale sẽ góp một phần thành công cho đội thêm lần nữa” - Zinedine Zidane nói thêm.

Vào lúc 1h45 ngày 15/4 (giờ Việt Nam), Gareth Bale và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X