Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cửa chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Bảy 03/01/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù hợp đồng của Gareth Bale với Real Madrid vẫn còn hiệu lực tới năm 2019, tuy nhiên tờ Daily Star đưa tin hai bên sắp thông qua một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Nếu bản hợp đồng mới được ký kết, gần như M.U sẽ không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.


Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã chi 90 triệu bảng để đưa về ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale từ Tottenham. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành tới 4 danh hiệu trong năm 2014. Ngoài vấn đề chuyên môn thì Bale cũng mang về cho Real rất nhiều ở giá trị thương hiệu của mình.
Chuyen nhuong mua dong M.U het cua chieu mo Bale hinh anh
Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Tuy vậy, ở mùa này, ngôi sao người xứ Wales thi đấu thiếu thuyết phục hơn. Việc gặp chấn thương trong giai đoạn đầu mùa đã khiến anh giảm sút phong độ trông thấy. Tuy nhiên, việc Bale có được 11 bàn và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 21 trận cũng rất đáng ghi nhận. Gần đây có thông tin cho rằng M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 125 triệu euro để đưa Bale về sân Old Trafford.
Ngay sau khi thông tin M.U muốn mua Bale được công bố rộng rãi, đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định Kền kền trắng sẽ không bán Bale bằng mọi giá. Sau đó đích thân tiền vệ 25 tuổi chia sẻ “ Tới M.U ư, tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid, một thành phố có khí hậu tuyệt vời và có đội bóng mà tôi yêu quý nhất”.

“Hợp đồng của tôi với đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2019, tuy nhiên tôi muốn hai bên nhanh chóng ký thêm một bản hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc tại Real và hy vọng sẽ giành thêm những danh hiệu cùng đội bóng trong tương lai. Tôi đã có một năm tuyệt vời cùng đội bóng, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đóng góp vào thành công của CLB. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau hướng đến những danh hiệu trong tương lai”. Tiền vệ người xứ Wales tiếp tục.

Mặc dù Bale khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Real, tuy nhiên Kền kền trắng đang lo ngại mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi. Vì vậy, một bản hợp đồng mới đang được cả hai bên soạn thảo, theo đó Bale sẽ ở lại Real đến năm 2021 và điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được nâng lên rất cao. Đây là hành động đánh vào tham vọng của M.U trong việc đưa Bale về Old Trafford.

Gareth Bale đến với Real từ tháng 9 năm 2013, để có được tiền vệ người xứ Wales Kền kền trắng đã phải trả cho Tottenham 90 triệu bảng. Từ khi khoác áo Real, Bale có được 22 bàn thắng sau 39 lần ra sân. Tiền vệ 25 tuổi đã có 4 danh hiệu cùng Real trong năm 2014, qua đó khép lại một năm thi đấu thành công cùng Kền kền trắng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X