Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng 33 triệu euro để giải cứu Isco

Thứ Ba 11/02/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS đưa tin, M.U sẵn sàng gửi tới Real Madrid lời đề nghị 33 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ trẻ Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Isco không còn được trọng dụng ở Real
Isco không còn được trọng dụng ở Real

Isco có sự khởi đầu tuyệt vời trong màu áo Real. Tuy nhiên, cựu sao của Malaga chỉ duy trì được vị thế của mình ở Bernabeu những vòng đầu tiên, còn sau đó tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí chính thức vào tay đàn anh Luka Modric.

Lần gần nhất Isco xuất hiện trong đội hình chính của Real ở đấu trường La Liga là trận gặp Celta Vigo hôm 6/1. Nếu tính 5 vòng vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ phục vụ Kền kền trắng vỏn vẹn 14 phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Chứng kiến cảnh Real bỏ phí một tài năng như Isco, M.U quyết định giải cứu ngôi sao này. Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ Premier League đã chuẩn bị sẵn 33 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lời đề nghị này cao hơn khoản 30 triệu euro mà Real đã trả Malaga hồi hè 2013 để đổi lấy sự phục vụ của Isco.

Nếu quyết tâm, M.U hoàn toàn có thể sở hữu Isco. Bởi trong cuộc phỏng vấn trước trận bán kết lượt về cúp nhà Vua với Atletico Madrid diễn ra vào đêm nay, HLV Carlo Ancelotti không hề có ý giữ chân cựu cầu thủ Malaga.

Sau 17 lần ra sân tại La Liga mùa này, Isco ghi 6 bàn và kiến tạo 4 lần. Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ đeo áo số 23 của Real có 8 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương cùng 6 pha kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân. Đây là con số đáng mơ ước với nhiều cầu thủ của M.U. Do đó, chẳng ngạc nhiên khi HLV David Moyes sẵn sàng chi ra 33 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao đang bị thất sủng này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X