Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Matthijs de Ligt

Chủ Nhật 24/09/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới nhất, Barca đưa Matthijs de Ligt vào tầm ngắm. MU cũng được cho là quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. 

Matthijs de Ligt là thương vụ mà Bayern Munich kỳ vọng với giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, mùa này anh mới chỉ đá 82 phút. Sự xuất hiện của Kim Min Jae khiến cầu thủ người Hà Lan mất vị trí đá chính. Kim Min Jae và Dayot Upamecano bây giờ là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ sinh năm 1999 có thể mất vị trí ở ĐT Hà Lan nếu tiếp tục dự bị ở Bayern Munich. Khi mà VCK Euro 2024 sẽ diễn ra ở Đức vào năm tới, De Ligt đã nghĩ đến việc rời Bayern để được thi đấu thường xuyên hơn. Báo chí Đức cho biết, cầu thủ 24 tuổi không loại trừ khả năng rời Hùm xám vào tháng 1 năm 2024.

Barca cung quan tam trung ve Matthijs de Ligt

Barca cũng quan tâm trung vệ Matthijs de Ligt

Trong một động thái mới nhất, Barca đưa Matthijs de Ligt vào tầm ngắm. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính và La Liga giảm mức trần về quỹ lương, Barca dự kiến đàm phán để mượn De Ligt.

Đội bóng của TBN chấp nhận chi một khoản tiền mượn cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè 2024. Barca sẽ phải cạnh tranh với MU để có chữ ký của cựu sao Ajax.

Hàng thủ MU không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khi mà Varane dính chấn thương, Martinez kết hợp không tốt bên cạnh Victor Lindelof hay Harry Maguire, HLV Ten Hag muốn có thêm De Ligt để nâng cấp chất lượng hàng thủ. HLV Erik ten Hag và De Ligt từng kết hợp tốt ở Ajax, và ông hy vọng có thể thuyết phục trò cũ tới Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X