Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ tiếp cận Llorente

Thứ Tư 04/07/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Man United đã cử người đại diện tới tiếp xúc với đội bóng Athletic Bilbao về khả năng chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente.

Trước khi EURO 2012 diễn ra, Fernando Llorente từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng. Tuy nhiên, việc không để lại được dấu ấn rõ nét nào trong màu áo Tây Ban Nha ở EURO 2012 vừa qua đã khiến Fernando Llorente không còn "quyến rũ" trong mắt nhiều đội bóng. Từ Đức, Bayern Munich tạm quên tiền đạo của Athletic Bilbao để ký hợp đồng với Mandzukic, còn với Man City, đội bóng của Anh vẫn chưa biết đẩy Dzeko đi đâu để mở đường cho Llorente.

Tiền đạo Llorente
Tiền đạo Llorente

Hiểu được lợi thế của mình lúc này, Man United đã cử đại diện sang Tây Ban Nha để tìm hiểu những gì mà Athletic Bilbao mong muốn trong trường hợp hai bên gặp nhau thỏa thuận về trường hợp của Llorente. Theo tờ AS, hiện tiền đạo có ngoại hình cao to này đang là ưu tiên hàng đầu của Man United.

Thông tin mà tờ AS nêu ra xuất hiện trong bối cảnh HLV Alex Ferguson mới đây đã cam kết sẽ mang về sân Old Trafford thêm một tới hai cầu thủ mới. Tới lúc này, Man United mới chiêu mộ được hai tân binh là Shinji Kagawa và Nick Powell nhưng nhìn chung, hai cái tên này vẫn chưa làm thỏa mãn được sự trông đợi của cổ động viên.

HLV Ferguson khẳng định: "Chúng tôi đang theo đuổi một tới hai mục tiêu song lúc này, vẫn chưa có gì cụ thể để tôi có thể thông báo với bạn. Thông thường, chúng tôi hay hoàn tất các vụ chuyển nhượng vào giai đoạn cuối mùa bóng, như những gì đã làm được với Shinji Kagawa và Nick Powell. Và khi bạn không thể đạt được ngay các thỏa thuận và phải tiến hành đàm phán trong thời gian dài với đội bóng khác, bạn phải chờ đợi".

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X