Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ quan tâm sao trẻ của Atletico Madrid

Chủ Nhật 08/02/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, M.U đang nhắm đến sao trẻ  Saul Niguez của Atletico để đưa cầu thủ này về Old Trafford ở mùa hè 2015.

Saul Niguez sinh năm 1994, là một tiền vệ trẻ xuất sắc của Atletico ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ hứa hẹn đảm nhiệm được vai trò của Xabi Alonso trong tương lai.

Sao trẻ của Atletico

có chiều cao 1m81 và nặng 70kg, Saul Niguez  là mẫu có khả năng không chiến và cắt bóng và lăn xả rất tốt. Saul Niguez  thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, với khả năng của mình anh có thể khiến mọi cầu thủ kiến thiết của đối phương phải im tiếng.

Sao tre Saul Niguez cua Atletico duoc M.U quan tam hinh anh
Saul Niguez được M.U quan tâm

Mùa giải năm nay, Saul Niguez được ra sân tổng cộng 21 trận trong màu áo Atletico, ghi được ba bàn thắng. Mới đây, trong trận đấu với Real Madrid, Saul Niguez cũng trực tiếp ghi bàn giúp Atletico giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Saul Niguez trong thời gian gần đây, M.U đang có động thái tiếp cận tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đưa Saul Niguez về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Cũng theo nguồn tin này, Saul Niguez có giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 9 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal sẽ trả thêm để thuyết phục Atletico nhả người.

Mặc dù M.U đưa ra lời đề nghị tương đối hấp dẫn nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao. Bởi lẽ, Saul Niguez đang nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone trong những năm tiếp theo ở Vicente Calderon.

Trong trường hợp M.U thất bại trong việc chiêu mộ Saul Niguez, M.U sẽ chuyển sang những mục tiêu khác. Hiện tại, M.U đang nhắm đến những tiền vệ đánh chặn khác như: Kevin Strootman, Arturo Vidal, William Carvalho và Morgan Schneiderlin.

Xem tin tức Bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X