Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U 'bài binh bố trận' vây bắt Khedira

Thứ Bảy 02/11/2013 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh lạc hướng dư luận bằng những cái tên như Herrera, Koke hay Pjanic, nhưng thực tế, tiền vệ mà M.U đang quan tâm theo dõi nhiều nhất thời gian gần đây là Sami Khedira.

Đầu tháng 9 vừa qua, Khedira thừa nhận, M.U đã cố gắng chiêu mộ anh trong ngày cuối cùng của phên chợ hè với giá 40 triệu euro nhưng thất bại.

M.U vẫn âm thầm theo đuổi Khedira
M.U vẫn âm thầm theo đuổi Khedira

Kể từ đó đến nay, David Moyes vẫn luôn dõi theo mọi động thái của tuyển thủ người Đức. Mới đây nhất, nhà cầm quân người Scotland đã cử "cánh tay phải" - trợ lý Phil Neville đến Bernabeu quan sát Khedira thi đấu trong trận Real hủy diệt Sevilla 7-3.

Quỷ đỏ cũng từng định mượn Fabio Coentrao nhưng thương vụ đổ bể giờ chót. Cầu thủ người Bồ đã không được ra sân trong trận cầu giữa tuần qua. Năm nay 26 tuổi, Khedira vừa lấy lại được chỗ đứng trong đội hình 1 của Real kể từ đầu tháng 10. Trước đó, anh tỏ ra khá bức xúc vì bị đối xử thiếu công bằng.

Phát biểu trên Kicker, anh nói: "Tôi không phải cầu thủ người Tây Ban Nha. Tôi cũng không phải ngôi sao đắt giá và từng nhận được sự cưng chiều của cựu HLV Mourinho. Thời gian qua, tôi phải bắt đầu trên băng ghế dự bị và cả trên khán đài. Ngay cả khi tôi chơi tốt, bản thân vẫn bị hoài nghi và nhiều người không đánh giá đúng được giá trị mà tôi mang lại cho đội bóng."

Phản ứng khá mạnh mẽ của Khedira đã mở ra cánh cửa cơ hội để M.U có thể tuyển mộ anh vào đầu năm tới. Dù mua được Fellaini nhưng Moyes nhận thấy tuyến giữa Quỷ đỏ vẫn cần bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao như Khedira.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X